วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

บังเอิญ

ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ ๑๓ พอผมอายุ ๑๕ พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ ๒-๓วันไปพบลูกค้าเป็นประจำ

เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ ๑๘ ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงินเที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยวผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก “ก็ทำงานสิว่ะ” ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า “รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ”ผมบอกรับปาก เขาบอก “ก็ไอ้ตัวไง”ผมถึงเข้าใจทำไมมันไม่เที่ยวผู้หญิงก็เหตุนี้เอง ผมว่า“รายได้ดีนี่หว่า”ธนูพยักหน้า “แต่ต้องรักษาสุขภาพต้องรับได้ทุกรูปแบบสาวแก่แม่ม่าย” ผมถาม “ทำยังไงทำที่ไหนว่ะอยากทำบ้าง”เขาบอก “มีเอเย่นต์เป็นผู้หญิง จัดหาส่งให้โดยมากจะไปที่โรงแรมประจำรู้ๆกันในกลุ่ม ถ้าสนใจจะแนะนำให้แต่ต้องผ่านการคัดเลือกก่อน ต้องเก็บความลับเป็นยอด”

ผมอยากได้สตางค์รับปากทำได้ จากนั้นไม่กี่วันเขาพาผมไปพบเอเย่นต์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งเป็นหญิงมีอายุท่าทางภูมิฐาน สมมุติชื่อคุณเอ เขาแนะนำผมเราคุยกันเรียกว่าสอบสัมภาษณ์กันอยู่นานพอควรจนพอใจผ่านรับหลักเกรณ์ คุณเอให้ผมขึ้นห้องกับหญิงคนหนึ่งที่มากับเธอ อายุมากว่าหกสิบแล้วไม่สวยเลย โดยคุณเอจะอยู่ดูด้วย ถ้าผมทำได้ดีก็จะมีรายได้ต่อไป ด้วยวัยหนุ่มผมก็ทำได้ผมต้องหลับหูหลับตาทำอย่างดีที่สุดผะอืดผะอมยังไงก็ยิ้มรับ เธอพอใจมากผมผ่านการสอบคัดเลือก ธนูบอกว่าถ้าผ่านป้าคนนี้ได้ลูกค้ารายอื่นก็หมดปัญหา บางทีเราต้องเล่นเซ็กส์หมู่กับกลุ่มผู้หญิงที่กลัดมันเราต้องทำได้ คุณเอกับเขาถึงต้องนั่งดูด้วยถ้าผมไม่เขินอายเท่านั้นก็ผ่าน จากนั้นไม่กี่วันงานแรกที่ผมรับก็เป็นหญิงกลางคนหน้าตาดี ผมทำได้ดีเงินก็ดีผมรับงานอาทิตย์ละ ๒-๓ครั้งแล้วแต่เจอทุกรูปแบบสองเดือนผ่านไปผมกับธนูได้รับแต่จะเป็นงานปาตี้ลับเฉพาะ (มันก็ลับทุกงาน) คุณเอ สั่งให้ผมไปตรวจเลือดทุกอย่างเอาผลมาให้ดู เธอบอกเป็นลูกค้าประจำสี่คนจ่ายดีไม่ชอบให้ใส่ปลอกเราต้องสะอาด แต่งานนี่ต้องใส่หน้ากากเซ็กส์หมู่ส่วนหนุ่มอีกสองคนจะจัดให้ ผมยังไงก็ได้รับทั้งนั้น

ถึงวันนัดเวลาเกือบสี่ทุ่มเราไปที่ complex ครบวงจรแห่งหนึ่งเราใส่หน้ากากที่คุณเอจัดเตรียมไว้ให้ มันรัดกุมใบหน้าครึ่งบนคือปิดระดับตา เราทั้งสี่ขึ้นไปชั้นบนที่มีห้องขนาดใหญ่ มีเตียงวางตามมุมหลบต่างๆสามเตียง กลางห้องหนึ่งเตียง มีเก้าอี้นวมอย่างดีแบบนั่งคู่สามตัวอยู่รอบเตียงกลาง มีเก้าอี้แบบเดียวกันอีกสีตัวพร้อมโต๊ะวางของอยู่อีกด้าน มีหญิงสี่คนใส่หน้ากากเช่นกันในชุดราตรีสวยราคาแพง คงไปงานหรูที่ไหนมา ทั้งหมดใส่หน้ากากรัดกุมรูปเหมือนของเราต่างสีสรรกันไปแต่เป็นหน้ากากปีกนกไม่เห็นหน้าไม่รู้ว่าใคร มีทั้งผมสั้นผมยาวหุ่นรูปร่างดีทุก คน ไม่อ้วนไม่ผอม อกเล็กอกใหญ่มีทุกขนานด ดูว่าวัยคงราวๆสี่สิบ นั่งดื่มเฮฮากันคงเป็นเพื่อนกัน คุณเอแนะนำส่งตัวพวกเรา เธอทั้งสี่คนร่าเริงดีใจเราก็ต้องทำตัวยิ้มแย้มเช่นนั้น สี่สาวเข้ามาหาเหมือนเลือกตัวผู้ชาย แล้วคุณเอก็บอกทุกคนสะอาดตรวจเลือดสุขภาพแล้วรับรองคุณภาพคะ แล้วเธอออกไป พวกคุณเธอพูดคุยวิจารณ์หัวเราะร่า บางคนถึงกับจับเป้ากางเกงพวกเราเลือกกันสนุกมือเราก็ไม่ว่าลูกค้ามีสิทธิ์เลือกสินค้า เรานั่งดื่มด้วยกันคุยกับสาวๆจะคุยแต่เรื่องลามกคำพูดก็ไม่ต้องเกรงใจหยาบคาบพื้นๆหมดสภาพสาวไฮโซถึงต้องใส่หน้ากาก วิจารณ์เรื่องบนเตียงของผัวๆตัวเองบ้าง พูดเรื่องที่ประสบการณ์ที่ใช้บริการที่ผ่านๆมาเป็นเรื่องสนุกขำขันเราก็เฮฮากันไป

จนหญิงที่ใส่ชุดสี่เนื้อพูดขึ้นว่า “นี่กูเงี่ยนแล้วหวะจะคุยกันอีกนานมั้ย” หญิงชุดสีฟ้าบอก “ก็เอาสิใครจะบรรเลงก่อนหละ หรือแกจะเอาโชว์ก่อน” ทุกคนหัวเราะ หญิงในชุดดำรูปร่างท้วมนิดๆแต่ไม่อ้วนพูดว่า “ครั้งก่อนๆพวกแกก่อนจนครบแล้วคราวนี่ถึงคิวฉันก่อนบ้างฉันไม่เอาเปลียบ” ทั้งหมดก็เฮ หญิงในชุดสีส้มบอก ให้แกเลือกก่อนจะเอาใคร หญิงชุดดำเธอให้พวกเรายืนขึ้นแล้วเธอจับเป้ากางเกงเราทีละคน พร้อมยิ้มหัวเราะชอบใจพูดวิจารณ์ไปพลางๆ จนที่สุดเธอกลับมาเลือกผม หญิงในส้มบอก “ได้เลยเพื่อนเวทีพร้อมแล้ว” จากนั้นหญิงชุดดำก็จูงผมไปที่เตียงกลางห้อง อีกสามคนเข้าเลือกหนุม ที่เหลือแล้วมานั่งเก้าอี่นวดสามตัวที่อยู่รอบเตียงกลางไฟในห้องหรี่ลง

หญิงชุดดำขึ้นนอนหงายบนเตียงทำท่าอ่อนตัวร่านสวาท เซ็กส์ซี่เรียกผมด้วยเสียงยั่วกิเลส “ขึ้นมาเลยน้องพี่พร้อมแล้ว” เพื่อนเธอหัวเราะร่าหญิงชุดสีฟ้าบอก “เดี๋ยวเถอะจะไม่ได้พูดแบบนี้ คราวก่อนนะมันครางเสียงดังหงิงๆ จนกูเสียวแทนน้ำแตกก่อนไอ้หนุ่มตั้งนาน” พวกเธอหัวเราะกัน หญิงชุดดำในหน้ากากนอนร่ายยกแขนพูดเสียงอ่อนหวาน “แก้ผ้าสิจ๊ะน้องยืนเฉยทำไมพวกพี่ๆอยากดูของน้อง” แล้วเธอหันมาบอกเพื่อนๆว่า “พวกแกเห็นแล้วห้ามเปลี่ยนใจนะ” หญิงชุดสีเนื้อบอก “ตามสบายเลยเพื่อน” หญิงชุดสีฟ้าว่า “อย่าเลยแกคราวก่อนก็มาขอเปลี่ยนกับฉัน ไหนอย่างได้ของเล็กๆยาวๆแปลกคน” พวกเลยฮากันรั่น

ผมจัดการถอดผ้าผมออกจนหมด คู่ผมชุดสีดำที่รออยู่บนเตียงร้อง “ว้าว!ไม่ผิดหวังเลยขนาดยังไม่แข็นเต็มที่ยังเท่านี้ใครจะขอเปลี่ยนให้จ่ายค่าห้องค่าตัวแลกก็ไม่เอา” เธอนอนหงายรอบอก “ไม่ต้องเกรงใจพี่นะน้อง” ทุกคนเงียบนั่งดูอย่างสงบผมถอกควยให้แข็งสู้ แล้วไปนั่งข้างๆเธอมือผมลูบสัมผัสตรงระหว่างขา นอกชุดราตรียาวที่ลู่ลาบแนบตัวจนเห็นเป็นเนินโหนกนูนอย่างแผ่วเบา เธอเริ่มเม้มริมผิวปากมือผมเริ่มถูหนักขึ้น จนเธอยันศอกแอ่นตัวขึ้นมากอดคอผมจูบดูดปาก มือเธอข้างขวาลงมาจับควยผมถอกอย่างเมามัน ผมไซร้ลงคางและซอกคอเธอ กฎคือต้องไม่ให้หน้ากากหลุด

เธอเงยหน้าครางว่า “อู้ ใหญ่จังแข็งด้วย ถอดของพี่สิ ถอดดีๆนะน้องพี่ต้องใส่กลับบ้านอีก” ในความเงียบหญิงชุดสีส้มพูดเบาๆว่า “กลัวอะไรวะขาดนิดหน่อยก็ไม่เป็นไรผัวแกก็ไม่อยู่” มือผมกดนวดหน้าอกเธอบีบคลึงแล้วโอบไปปลดขอรุดซิบข้างหลังลงเธอช่วยขยับถอด เต้านมเธอขาวโตขนาด ๓๖ ยังตึงเป็นเต้า เธอกลับลงนอนหงายผมค่อยๆรุดชุดราตรีราคาแพงลงพร้อมดึงกางเกงในเธอลงมาด้วย ผิวเนื้อหน้าท้องเธอขาวเนียนไม่เป็นลาย เป็นชั้นรอนนิดหน่อยแต่ไม่อ้วนลงพุงดูพองามตามวัยดีกว่าที่ผมเจอมาแยะเลย โหนกหีเธออวบใหญ่มีขนหมอยที่ดกดำปกคลุมเป็นแพ เอามือปิดคงไม่มิด เธอเปลือยหมดตัวขาวยกเว้นโหนกหีที่ขนมหมอยดำ นมเธอตั้งเป็นเต้าเหมือนเนินเขา

เธอสั่ง “เลียหีพี่สิดูดหีพี่ด้วย” แล้วเธอถ่างขาให้ผมๆเข้าก้มหน้าคร่อมในระหว่างขาที่ถ่างอ้ารับปากลิ้นจูบเลียจากเข่าด้านในขึ้นจนสุดโคนขาด้านในเธอไปจนถึงหีมือผมลูบคลึงหีและแบะถ่างกลีบหีเธออ้าออก แคมในเธอไม่ปลิ้นหน้าเกียจ ดูเล็กสวยเรียบร้อยหีเธอสวยมาก ลิ้นผมฉกเข้าร่องหีเธอและเลียดูดอย่างบรรจง กลิ่นสาบหีเธอไม่เป็นอุปสักแต่กลับเพิ่งพลังความเงี่ยนให้ผม ปากผมขบดูดเม็ดเสียวเธอเบาๆ ผมห่อลิ้นแหย่แยงเข้ารูหีเธอๆครางส่ายเอ่นเอวร่อนหีด้วยความเสียวเงี่ยน ผมเลียข้างพูกลีบหีร่องง่ามขาร่องหีลงถึงรูตูด ที่เธอแอ่นแดะยกลอยขึ้นมือผมช่วยช้อนยกก้นเธอเรียกว่า ยกซดเลย

เธอครางร้องเสียงนลั่นห้องในความเงียบอย่างไม่อาย ขณะที่ทุกคนจ่องมองบทสวาทของเธอและผม ครู่หนึงเธอต้องครางบอกเสียงสั่นกระเส่า “น้องๆพอแล้วพี่เสียวเงี่ยนหีเหลือเกินเดี๋ยวฉี่ลาด” ผมจูบไล้ไซร้ขึ้นมาที่ท้องจนถึงเต้านมอย่างบรรจงมมือจับลูบหีเธอไว้ปากจูบดูดไซร้เต้านม แล้วเอามือขึ้นมาบีบบี้คลึงนมที่ยังเต่งตึง ปากดูดหัวนมอีกเต้าสลับไปมาซ้ายขวา เธอคราง ซี๊ดๆ หอบหายใจขัดๆเสียงดังตัวเธอแอ่นส่ายบิดไปมาไม่อยู่กับที่ เธอบอก “เย็ดหีพี่เสียทีพี่เงี่ยน” ผมทำตามสั่งจัยควยเย็ดกระเด้าเข้า รูหีเธอๆร้อง ว้าย โอย ซี๊ดปากครางหอนรั่น “ควยน้องคับรูหีพี่ ว้ายเงี่ยน เสียว เย็ดไปอย่าหยุด ลึงๆยาวๆ ตายแล้ว พี่เงี่ยนเสียวตันในรู้หีใจจะขาด เย็ดแรงๆน้องไม่ต้องเกรงใจหีพี่รับได้”

ผมทำตามสั่ง “พี่ครับหีพี่ดูดตอดควยผมแน่น พี่อย่าขมิบหีแรงสิครับอย่างนี้เดี๋ยวน้ำผมแตกก่อน” เธอครางบอก “ไม่ไหวๆน้ำแตกก็เอาใหม่ได้เสียวคันหีเงี่ยนอย่างนี้ไม่ไหว” ผมหันไปดูอีกสามคู่กำลังฟัดเล้าโลมกันที่เก้าอี้ ตาก็จ่องมองเราไม่ห่างเสื้อผ้าหญิงชายเริ่งหลุดลุ้ยกับบ้างเต้านมขนาดต่างๆหลุดออกมาให้หนุ่มๆดูดบดบีบกัน หญิงชุดสีฟ้าว่า “คนไม่เคยโดนควยผัวก็อย่างนี้หละน้องน้ำหีแตกเร็วงานหนักหน่อยนะน้องสองรอบ” ผมบอก “ไม่เป็นไรครับพี่สวยอย่างนี้เย็ดมันๆอย่างนี้ให้ผมปี้เย็ดกี่ที่ก็ยินดีครับ” ผมเย็ดกระแทกขย่มเธอจนเตียงสั่นนมกระเพื่อมเธอกรีดเสียงร้องรั่น ว้ายๆ! เกร็งตัวขาสั่นกระตุกสองสามทีแล้วก็นิ่ง เธอบอกเอาน้ำออกในหีพี่ก็ได้นะ ผมขย่มต่ออีกไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกเรากอดจูบกันนิ่ง เธอหอยหายใจระทวย หันไปดูเพื่อนๆทุกคนขึ้นเตียงครางเสียงระงม บางคนก็กำลังโดยเย็ดกระเด้าบางคนก็กำลังดูดเลียกันนัว

คู่ผมเดินแก้ผ้าโทงๆไปห้องน้ำ ผมก็ไปอีกห้องในนี้มีถึงสามห้องน้ำ ห้องหรูนี้ต้องราคาแพงสุดๆ ผมออกมาคู่ผมนั่งรอที่เตียงพร้องจะบรรเลงรอบสอง เธอบอก “ไหนขอพี่ดูดควยเธอหน่อยเปรี่ยวปากมานาน” ผมยืนแอ่นควยให้เธอเอาใส่ปากดูด จนเธอยืนขึ้นยกขาข้างขวาถ่างพาดบนตียง เธอกอดจูบลูบไล้อกผมแสดงความร่านในอารมณ์เธอบอก “เรายืนเย็ดกันนะไม่ต้องไปสนใจคนอื่น” ผมพยักหน้า “ครับ” เธอจับควยที่แข็งพร้อมของผมพยายามยัดใส่รูหีเธอผมย่อเข่าลงนิดมันก็เข้ารูหีเธอได้ผมเริ่มโยกเอวไปมาเธอสายหน้าสบัดหัวด้วยไฟความใคร่ตัณหาที่ร้อนสุดๆตัวเธอสั่นระริกส่ายกระเด้าหีสู้ควยผม เธอคราง ซี๊ดๆ อุยๆ ไม่ขาดเสียง เธอจับหน้าผมเข้าหาจูบ มันบังเอิญที่มือเธอและหน้าที่สะบัดไปใพร้อมสลับจูบ ทำให้หน้ากากเธอและผมหลุด ผมและเธอตกใจสุดขีดผงะหน้า เธอเอามือปิดปากตัวเองตาโตค้าง เราหยุดเย็ดกระเด้าไม่ใช่เพราะหน้ากากหลุด แต่หน้าที่เห็นชัดคือ แม่ผมเอง!!

แม่รีบเอามือสั่นๆปากผมสั่นหน้า พูดเพ้อออกมา “ไม่ๆๆนะไม่ใช้” ผมไม่พูดอะไรควยผมยังคาอยู่ในรูหีแม่ๆแทบจะทรุดตัวเข่าอ่อนยืนไม่อยู่ ผมต้องช้องก้นแม่อุ้มขึ้นเป็นลิงอู้มแตง แม่พูดเสียงเพ้อเบาๆว่า “วี นี่ลูกแม่” ผมอึกอักบอก “ใช่ครับ” ผมคิดตัดสินใจแม่ก็แม่เย็ดมัน ผมโขยกตัวแม่ขณะอู้มให้ควยขยับเย็ด แม่จะได้เสียวเงี่ยนไหนๆก็เย็ดกันแล้วมันเป็นหน้าที่ผมต้องทำต่อ แม่คราง โอยๆ กอดคอผมกระซิบเสียงสั่นสะอื้นไห้ “วี อย่าพูดไปนะ อย่าให้เพื่อนแม่รู้นะว่าแม่เย็ดกับลูก แม่อายเขา แม่อายลูก” แม่ก้มหน้ายังครางด้วยความเสียวหีพร้อมสะอื้นไห้หลั่งน้ำตา ผมบอก “แม่อายผม ก็หันหลังให้ผมเย็ดตูดสิครับ ตูดแม่ขาวกลมสวยน่าเย็ดมาก” แม่พยักหน้าผมปล่อยเธอลง เรารีบหยิบหน้ากากมาใส่แล้วแม่หันหลังยืนก้งโค้งมือยันเกาะขอบเตียง ผมจับควยเย็ดหีแม่จากข้างหลัง ผมยืนโยกกระเด้าอยู่พักใหญ่แม่ครางซี๊กๆเกร็งตัวขมิมหีหลั่งน้ำเงี่ยนขาวทะลักออกมา ตามลำควยผมๆยังไม่เสร็จ เย็ดอีกสองสามทีชักควยที่เปียกลื่นด้วยเมือกและน้ำหีแม่ออกมาแล้วเย็ดอัดเข้าไปที่รูตูด แม่ร้อง โอยๆ ว้าย หัวสบัดสั่นครอน ควยผมเข้ารูตูดแม่เกือบมิดลำผมเริ่งชักเข้าออกเย็ดสิบกว่าทีผมก็น้ำแตกใส่ในรูตูดแม่ๆทิ้งตัวนอนคว่ำบนเตียง

แม่สะอื้นไห้ ผมลูบหลังและก้นแม่ พยายมหอมจูบแก้มแม่ที่เอียงไปอีกทางไม่กล้ามองผมเหมือนเมื่อกี่ ผมกระซิบบอก “ไม่เป็นไรครับแม่เราเย็ดกันไปแล้ว แม่ก็น้ำแตกผมก็ด้วยไหนก็อย่าคิดมากเลยครับ” แม่บอก “แม่อายวี แม่ไม่นึกเลยว่าจะเจอลูกกับแม่ในสภาพอย่างนี้” ผมปอบใจ “ไม่ต้องอายผมครับ แม่สวยออกอย่างนี้ให้ผมเย็ดแม่อีกกี่ทีก็ได้ หรือแม่จะเปลี่ยนเย็ดกับเพื่อนผมก็ได้ผมไม่ว่า แต่อย่าให้มันเห็นหน้านะครับมันจะจำแม่ได้” แม่พยักหน้าไม่พูดอะไร ผมนอนประกบลูบหลังแม่พักเดียวด้วยความหนุ่มแรงดีของผมควายผมแข็งอีก ผมขึ้นขี่หลังแม่เอาควยเย็ดตูดอีกแม่ถ่างขาให้ผมเย็ด ไม่กี่ทีแม่พลิกตัวหันกลับพยักหน้าถ่างขาให้ผมเย็ดหีต่อ ผมตอบสนอง ผมเย็ดไปอย่านิ่มนวลช้าๆไม่เท่าไรเพื่อนแม่เดินแก้ผ้ามายืนข้างเตียง “เฮ้ย ให้ฉันลองควยน้องคนนี้หน่อยได้ไมว่ะ เห็นแกครางร้องรั่นยากลองบ้าง” แม่บอก “เอาสิเพื่อน” แม่ตบก้นผมๆถอนตัวออก

เพื่อนแม่ขึ้นนอนหงายถ่างขาขนหมอยที่หีแทบไม่มีเลยนมเล็กกว่าแม่รูปร่างผอมผมยาว ผมเข้าประกบเย็ดให้ทันที เธอตาพองโต ร้อง “ว้าว! อะไรกันนี่ โอโหควยแน่นคับหีเลย ว้าย เสียว” เธอเริ่มร้องครางบ้างทั้งซี๊ดปาก ส่ายหีสู้กัน หนุ่มอีกคนเดินมาบอกแม่ “พี่ค้างอยู่หรือป่าวครับ จะให้ผมเย็ดต่อให้ก็ได้นะครับ” แม่พยักหน้าดึงเขาลงมานอนหงาย แม่ขึ้นคร่องอย่างไม่อายจับควยเขายัดใส่รูหี แม่เริ่มขย่มตอ ผมเย็ดเพื่อนแม่ไปจนเธอและผมเสร็จ แม่ขย่มไอ้หนุ่มนั้นจนน้ำแตก อีกสองคู่ก็สลับกันเล่นท่าเย็ดกันที่เตียงอื่น เมื่อทุกคนเสร็จสมอารมณ์หมายก็นั่งแก้ผ้าคุยวิจารณ์กันนิดหน่อยแล้วผลัดกันไปล้างตัวแต่งตัวพร้อมกลับ เราให้หญิงออกไปก่อนแล้วเราถึงถอดหน้ากากออกแยกกันกลับ

ที่บ้านคืนนั้นพ่อไม่อยู่แม่นั่งรอผมกลับ แม่อายผมมากไม่กล้าสบตาผมแต่บอกว่า “เราต้องคุยกันนะวี” ผมนั่งคุยด้วย แม่บอก “พ่อเขาควยใช้การไม่ได้มานานแล้วแม่ต้องแอบหาแบบนี้กับเพื่อนๆ อย่าบอกให้พ่อรู้เรื่องนะแม่ผิดเอง แม่อาย วี แม่ขอโทษ” ผมบอก” ขอโทษอะไรครับแม่ๆไม่ต้องอายครับ อย่าคิดว่าทำอะไรผิดมันเป็นความต้องการของแม่ มีหลายคนที่แอบมาหาความสุขอย่างนี้ผมก็ให้บริการทา สองเดือนแล้วเจอยมาเยอะ พ่อทำอะไรให้แม่ไม่ได้ ผมจะไม่พูดเรื่อนี้ครับ แล้วเพื่อนแม่เป็นใครกันทำมานานหรือยัง”

แม่สบตาผมขบคิด บอก “เพื่อนแม่คนชุดสีฟ้าก็ น้า...เมียของ...สีเนื้อก็...สีส้ม ก็....เราแอบเล่นกัน ๖-๗ เดือนแล้ว เดือนละครั้งอย่างน้อย เท่าที่มีโอกาส สามีเขาไม่รู้เนะวีอย่าพูดไปนะ พวกเรามีหน้าตาในสังคมมีหน้าที่การงาน ถึงต้องใส่หน้ากากไม่ต้องการให้หนุ่มบริการเห็นจำหน้าได้” ผมคิดก็เพื่อนแม่น้าๆทั้งหลายผมรู้จักหมดสวยทุกคน ถึงจะมีอายุบ้างก็ตาม แต่ผมจำไม่ได้เมื่อพวกเธอทำผมแต่งตัวแถมใส่หน้ากากไม่ให้เห็นหน้าอีก แต่ก็ได้เห็นแก้ผ้ากันหมดวันนี้เองสวยจริงใช้ได้ทุกคน แต่ต้องมานึกย้อนว่าใครเป็นใครและผมปี้กับใครคนสุดท้ายที่ไม่ใช่แม่ นึกแล้วสยิวเสียวในอารมณ์ นี่แม่คงโดนควยไปหลายดุ้นแล้วเล่นกันมาตั้งหลายเดือน ผมพยักหน้ารับปากจะเก็บเงียบไม่พูด เรื่องนี้ให้เป็นพิรุษ แต่ผมบอก “แม่คืนนี้พ่อไม่กลับ ผมติดใจหีแม่จริงๆเย็ดมันสุดๆ ให้ผมนอนกับแม่คืนนี้นะ ผมอยากเย็ดกะแม่อีก” แม่เม้มปากอมยิ้มเหนียมอาย แต่พยักหน้าไม่พูดส่งมือให้ผมก้มหน้าหลบอาย ผมจูมือแม่ขึ้นห้อง ตอนนั้นก็จะตีสองแล้ว ผมจับแม่แก้ผ้าโลมเล้าเคล้าคลึงเล่นบนร่างงามของแม่แล้วเราเย็ดกันอีก สองทีจนเกือบฟ้าสาง เราหลับคาอกคาควยคาหีกันเลย....


236 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2554 23:59

    เงี่ยนนะแค่อ่านก็น้ำแตกแล้วไม่ไหวบีบแตดตัวเองก่อนนะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ6 มิถุนายน 2555 13:51

      อยากเลียหีจัง

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2554 05:14

    อยากโดนเย็ดมากเลย ขนลุกไปหมดแล้ว ใครก็ได้ช่วยที

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ25 กุมภาพันธ์ 2555 15:17

      สนใจอยากถูกเย็ดติดต่อ0899204925 เป็นม่ายมานาน

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม 2555 16:17

      อยู่ไหนอ่ะ สนใจอ่ะ โทรมาได้เยครับ 0835266584

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2555 08:20

      song mail ma di

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2554 20:45

    เอาเบอมาดิ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2554 10:41

    mail มาคับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 มิถุนายน 2554 01:46

    วัยรุ่นหญิงที่เงี่ยนแล้วอยากให้เยด
    ไม่เกิน17
    โทรมาเบอร์0838301929นะ
    ขอเปนกทม.หละ
    เราจะจัดให้ทุกความต้องการ

    ชื่อบอยครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ20 มิถุนายน 2554 11:30

    เข้ามาออ่านแล้วช่อบเย็ดมากขึ้น แล้วก็เย็ดผัวแทบทุกวัน โดยทำเองผัวนอนให้เย็ดอย่างเดียว

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ20 มิถุนายน 2554 11:33

    อ่านแล้วร่านมากอยากเย็ดมากขึ้นช่อบเรื่องผัวเมียมากอยากให้ลงแบบผัวเย็ดเมียมาก ๆ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ22 มิถุนายน 2554 23:08

    อ่านแล้วเสียวหีจังเลยตอนนี้มีผัวเด็กกว่า 5 ปี ดิฉันอายุ 45 ส่วนผัวอายุ 40 เจอกันทีไรต้องเย็ดกันทุกครั้ง ควยผัวแข็งมาก และใหญ่ เย็ดแต่ละครั้งดิฉันน้ำแตกไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ผัวจะเล้าโลม เลียหี ใช้นิ้วแหย่ ดูดนม จูบปาก ขึ้นเย็ดทุกท่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเราขับรถไปต่างจังหวัด ผัวเป็นคนขับ ดิฉันนังจับควยจนเขาทนไม่ไหวดิฉันก้มดูดควยให้เขาตลอดทาง จนกระทั่งรถตืดไฟแดงก็ยังดูด ส่วนผัวมือข้างหนึ่งก็จะจับพวงมาลัย ส่วนอีกข้างก็จะล้วงจับนม บี้หัวนม และเอานิ้วแหย่หีให้ดิฉัน ดิฉันแตกในรถ 4 ครั้ง ขณะที่รถวิ่งอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง ตอนรถติดไฟแดงคนขับรถบรรทุกก็ก้มลงมาดูหีดิฉันที่นั้งอ้าอยู่บนเบาะด้านหน้า และผัวก็เอานิ้วแหย่หีให้ดิฉันจนน้ำแตก มันได้อารมณ์มากค่ะ เพื่อนๆลองดูนะคะ พอกลับถึงบ้านเราก็อาบน้ำและเย็ดกันต่อ ดิฉันแตกอีก 3 ครั้ง ผัวดิฉันลงลิ้นได้เก่งมาก เย็ดมันทุกท่า หัวควยใหญ่ และบาน เวลาเย็ดเข้ารูหีแล้วชักเข้าชักออกดิฉันร้องจนเสียงหลงทุกครั้ง เอาไว้แค่นี้ก่อนนะคะผัวดิฉันเรียกเข้าไปเย็ดแล้วค่ะ แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ ใครที่ยังไม่เคยเย็ดเด็กที่อายุน้อยกว่าก็ลองดูนะคะ เพราะควยจะแข็ง น้ำเยอะ และได้อารมณ์มาก พอเจอหน้ากันทุกครั้งเราจะจูบปากกัน และก็จะจบลงด้วยการเย็ดกันทุกครั้ง ตอนนี้อาทิตย์หนึ่งเราจะเย็ดกันประมาณ 3 วัน และจะแตกทุกครั้ง ผัวดิฉันจะเสร็จประมาณ 3 ครั้งใน 1 วัน ส่วนดิฉันเคยแตกมากที่สุดที่เย็ดกับผัวใน 1 วัน ประมาณ 15 ครั้งค่ะ บอกได้เลยว่าสวรรค์มีจริงค่ะ ไม่เชื่อลองดูนะคะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ22 มิถุนายน 2554 23:42

    เมื่อสองเดือนที่แล้วดิฉันเดินทางไปประเทศอินเดียและได้มีหนุ่มอินเดียเข้ามาคุยที่สนามบินแต่บังเอิญว่าเราไปคนละสายการบิน ช่วงเวลาที่รอขึ้นเครื่องเขาก็ชวนให้ดิฉันไปนั่งที่ห้องพักผู้โดยสารของสายการบินที่เขาจะบินไป และเราก็ได้นั่งดิ่มเบียร์คนละสองขวด จนกระทั่งถึงเวลาขึ้นเครื่องและเจ้าหน้าที่สายการบินมาตามให้เขาไปขึ้นเครื่อง ส่วนดิฉันบินตามไปหลังเขาประมาณครื่งชั่วโมง และเราได้นัดหมายกันว่าถ้าถึงปลายทางแล้ว เป็นช่วงดึกประมาณ 5 ทุ่ม เราได้นัดเจอกันโดยที่เขาไปรับดิฉันที่โรงแรมที่ดิฉันพัก และเราได้ไปนั่งดื่มกันทีโรงแรมที่เขาพักซึ่งไม่ไกลกันเท่าไหร่ เราไปที่บาร์ของโรงแรมและนั่งดิ่มค็อกเทลกันคนละ 3 แก้ว ดิฉันก็เริ่มมึนแล้ว และตลอดเวลาที่เรานั่งดื่มเขาก็จะกอดและจูบดิฉันตลอด จับนม ล้วงหีดิฉัน จนน้ำในหีดิฉันแฉะไปหมด ในที่สุดเขาก็พาดิฉันขึ้นไปห้องพักของเขา และเราก็เย็ดกัน ดิฉันลืมบอกไปว่าเขาเป็นแขกขาว ดูดี และเป็นเจ้าของธุรกิจ สุภาพ เขาเจอดิฉันครั้งแรกเขาชมตลอดว่าดิฉันสวย และน่ารักมาก เขาอยากจะเย็ดดิฉันตั้งแต่แรกเห็น เขาอุ้มดิฉันนอนบนเตียงและถอดผ้าให้ดิฉัน และเขาก็ถอดเสื้อผ้าของเขาออกหมด ทันใดที่เขาถอดกางเกงในออก โอ๊ยดิฉันตกใจเพราะควยของเขาใหญ่มาก ดิฉันเพิ่งจะเคยเห็นควยของอินเดียเป็นครั้งแรกเพราะส่วนมากได้ยินแต่เขาพูดว่าพวกแขกอินเดียควยใหญ่และชอบเย็ดมาก ในที่สุดเราก็เริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันด้วยความตื่นเต้น ดิฉันเอามือจับควยเขา มันช่างใหญ่ และยาว เปรียบเหมือนกับควยม้า หรือควยช้าง พอเขาเอาควยสอดเข้าไปในรูหีของดิฉันตอนแรกมันก็เข้าลำบาก แต่พักหัวควยมันสอดเข้าไปได้ทันใดนั้นมันก็เข้ามิดควย หีดิฉันที่ว่าใหญ่เวลาเย็ดกับคนไทยแล้ว เจอควยแขกเข้าไปแล้วมันเสียวที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เราเย็ดกันจากตี 3 จนถึง 10 โมงเช้า เขาบอกว่าเขาเย็ดหีดิฉันมันที่สุดเขาชอบ ส่วนดิฉันหีบวม เดินแทบไม่ไหว แต่ก็ขอบอกว่ามันสุดๆ ดิฉันพยายามอมควยแต่มันเข้าปากไม่ได้ได้แต่อมที่หัวควยและใช้ลิ้นเลียอย่างเดียว พอหลัง 10 โมงเช้าเราก็นอนกันคนละงีบและตื่นมาเย็ดกันต่อจนถึงค่ำแล้วเราก็แยกกันไปทำภาระกิจของแต่ละคน จนถึงตอนนี้เราก็ยังติดต่อและเย็ดกันอยู่ทุกครั้งที่เขามากรุงเทพฯ หลังจากที่เย็ดกับแขกคนนี้แล้ว เวลาดิฉันอยู่ทีเมืองไทยดิฉันจะเย็ดกับแฟนต้องใช้ควย 2 อันใส่ในรูหีมันถึงจะเต็มเพราะเจอควยใหญ่เข้าไปทำให้มันขยาย ดิฉันมีควยปลอมตอนนี้ต้องซื้ออันใหญ่เพราะอันเล็กใส่เข้าไปจะไม่เสียวแล้ว บางครั้งเวลาอยู่บ้านก็จะเปิดตู้เย็นหามะระลูกใหญ่ๆมาเย็ด ขวดสเปรย์ แครอท เพราะเวลาดิฉันไปซื้อที่ในห้าง หรือซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็จะเลือกเอาลูกใหญ่ๆเท่าควยของผัวแขก หรือบางทีแฟนดิฉันก็จะจ้างหมอนวดผู้ชายมานวดน้ำมันให้ที่บ้านและหลังจากนวดแล้วเขาก็จะเลียหี บี้แตด และเย็ดให้ดิฉันพร้อมกับแฟน เขาสองคนช่วยกันรุมดิฉัน มันที่สุดเพราะแฟนดิฉันจะเลือกหมอนวดผู้ชายที่ควยใหญ่ๆ มาเย็ดทุกครั้ง เมื่ออาทิตย์ที่แล้วดิฉันได้มีโอกาสรู้จักกับนิโกรคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนเราพูดคุยกันได้สักพักเขาก็มองตาดิฉันและเราก็ตกลงออกไปด้วยกันและบอกเพื่อนว่าจะไปหาซื้อของ แต่เราได้ออกไปเย็ดกันที่โรงแรมม่านรูด ดิฉันของบอก ควยแขกอันเดียว่าเจ๋งแล้วยังสู้ ความใหญ่ ยาว แข็ง อึด และลีลานิโกรกินขาด เราเย็ดกันและค้างคืนที่ม่านรูดด้วยกัน บอกได้เลยว่าไอ้มืดมันเก่งเรื่องเย็ดมากๆ ตอนนี้เราก้ยังติดต่อเย้ดกันอยู่ถ้ามีโอกาส เราเจอกันไม่กี่วันแต่เย็ดกันมันระเบิด เลียหี ดูดแตดเก่งมาก ควยเย็ดได้ต่อเนื่องเป็นชั่วโมง เด็ดจริงๆ ขอบอก แต่สำหรับแฟนคนไทยดิฉันเราก็ยังเย็ดกันตามเคย แต่ดิฉันก็จะเล่าให้เขาฟังทุกครั้งที่ไปเย็ดกับคนอื่น และบางครั้งเขาก็จะพาเพื่อนสนิทของเขาประมาณครั้งละ 2-3 คน มาทานข้าวและเย็ดเซ็กซ์หมู่กับดิฉัน และทำให้เรามีความสุขมาก ควยของแฟนดิฉันก็ใหญ่พอสมควรประมาณ 7 นิ้ว อ้วน และยาว

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ23 มิถุนายน 2554 00:00

    เงี่ยนจัง อยากเย็ด ขอควยใหญ่ๆสัก 8 นิ้วไม่อยากช่วยตัวเองแล้ว ชายคนไหนสนใจติดต่อมาเย็ดกันให้มันเลยนะ 0855512674

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ23 มิถุนายน 2554 01:47

    จะเงี่ยนอารายขนาดนั้น

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2554 14:26

    เด็กครับอายุ18เยสเก่งครับสนใจกด0883104010เลียเก่งด้วยนะ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2554 10:56

    ผมเย็ดแกรงมากๆๆใครสนใจโทร0891281147

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2554 15:26

    อยากโดนเลียโดนเย็ด อยากดูดควยสวยๆใหญ่หัวแดงๆติดต่อได้ครับ 081-825-9981

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ10 สิงหาคม 2554 20:14

    เย็ดแม่ มันดี

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2554 12:03

    40กว่าเหงาอยากเย๊ดอยากเลียว่างตลอดสำหรับกลางวันยาว6นิ้วครึ่งรอบ6นิ้ว0884935376

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2554 12:12

    ใหญ่ยาวเย็ดเก่งเซ็จัด0884935376ด่วนครับกำลังเงี่ยน

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2554 12:15

    เงี่ยนมากๆว่างตลอดวัน0884935376รีบๆด้วยนะอยากมาก

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2554 16:04

    kl-ymk@hotmail.com

    คุยกันก่อนได้นะคร๊าบ อย่ารีบร้อน ผมชอบดูดเลียนม กทม.

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2554 04:13

    เปิดทีไรครยแข็งทุกที โทรคุยกันได้นะครับ 0865818492

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2554 14:57

    อ่านแล้ว

    อยากเย็ดจัง

    ตอนนี้หนูอายุ 17 ปี แต่ หนูอยากเย็ดอ่ะ

    คัยก็ได้ช่วยเอาควยเข้ารูหีที

    หนูหีใหญ่น่ะ

    นมคับบี 36 อาจจะไม่ใหญ่น่ะ


    แต่รับรองว่าหีหนูเย็ดมัน

    และหนูจะช่วยเย็ดคุนด้วย

    สนใจ

    ติดต่อ 0835224147

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2554 04:46

    เอาเมลมาสิจร๊

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2554 01:02

    ดิฉัน 40 กว่า ไฟแรง ชอบเย็ด สุภาพบุรุษท่านไหน 45 ขึ้น หน้าตาดี อาวุธใหญ่ มากกว่า 7 นิ้ว แข็ง อึด สุภาพ เล้าโลมเก่ง ชอบเลียหี รูปร่างสูง ใหญ่ ไม่อ้วน สะอาด จะพิจารณาเป็นพิเศษ ใครที่คิดหลอกเล่นๆ อย่าติดต่อมานะคะเสียเวลา ว่างหลัง 1 ทุ่ม จันทร์ - ศุกร์ โทร 0884935252 ขอคนที่ชอบเย็ดและลีลาดี เอาได้ทุกท่าจะดีมากค่ะ

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2554 01:05

    เงี่ยนเหมือนกันแต่ควยแค่ 6 นิ้วไม่กล้าครับ แต่เพื่อนผมใหญ่และยาว เอาเก่ง หน้าตาดี สุภาพ ผมจะบอกให้เขาติดต่อคุณนะครับ รับรองสมหวังทั้งสองฝ่าย ถ้าต้องการคนร่วมแจมจะให้ผมไปช่วยเล้าโลม หรือนั่งดูสร้างอารมณ์ และบรรยากาศก็ได้นะครับ ได้ทุกรูปแบบคับ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2554 16:54

    อยู่เชียงรายครับ
    ใครอยากสนุกแบบเป็นความลับต่อกันลองดูได้นะครับ 0875770393เก่งครับ

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2554 16:57

    ชอบรุ่นใหญ่ สะอาดสนองทุกรูปแบบครับเชียงรายครับ
    0875770393

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2554 10:19

    0845333381 ใครอยากโดนเย็ดก็โทรมานะเย็ดใด้ทุกแนวหรือคุยโฟนก็ใด้นะเกยํไม่รับนะ

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2554 15:09

    ชื่อบอลคัฟ ชอบ ผู้หญิง 30-45 ติดต่อมาที่ 0885322317 ballze2101@hotmail.com ขอ คนในพื้นที่ ขอนแก่น หนองบัวลำภู อุดร ผมอยู่ 3 ที่ ไปๆ มาๆ

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2554 15:10

    ชื่อบอลคัฟ อายุ 17 ปี ใหญ่ 6นิ้ว ยาวทะลุมดลูก ชอบ ผู้หญิง 30-45 ติดต่อมาที่ 0885322317 ballze2101@hotmail.com ขอ คนในพื้นที่ ขอนแก่น หนองบัวลำภู อุดร ผมอยู่ 3 ที่ ไปๆ มาๆ

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2554 15:12

    ชื่อบอลคัฟ อายุ 17 ปี ใหญ่ 6นิ้ว ยาวทะลุมดลูก ชอบ ผู้หญิง 30-45 ติดต่อมาที่ 0885322317 ballze2101@hotmail.com ขอ คนในพื้นที่ ขอนแก่น หนองบัวลำภู อุดร ผมอยู่ 3 ที่ ไปๆ มาๆ เรียทั้งวันก็ได้คัฟชอบๆ

    ตอบลบ
  31. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2554 13:50

    อ่านแล้วน้ำแตกเลยเขียนมันส์มาก

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ8 กันยายน 2554 02:42

    mgb_za@hotmail.co.th ชื่อ ว่าว แถวอโศก ไบมุกหัวบาน 0822229003 โคงม่ายกล้าแง่วๆๆๆแต่ก้อมันสสสสดีฮัฟ

    ตอบลบ
  33. ไม่ระบุชื่อ11 กันยายน 2554 17:37

    เงียนมากคับชอบเย็ดคนแก่ยิ่งแก่ยิ่งดี0827793440

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2554 15:55

    ชอบมีเซีกกับสาวอ้วนครับชอบเลียใหย่ทนหัวบาน08568794เจ๊ดเจ๊ด_ไม่จำกัดอายุครับ

    ตอบลบ
  35. ไม่ระบุชื่อ14 กันยายน 2554 03:56

    อยูหาดใหญ่ อายุ28 ครับ
    เป็นคนที่พูดไม่เก่ง และขี้อาย แต่เรื่องเย็ด
    โทรมาซิ 0849859962

    ตอบลบ
  36. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2554 21:08

    อ่านเเล้วเงี่ยนจัง อยากโดนควยจังง เงี่ยนนนมาก

    ตอบลบ
  37. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2554 08:03

    ผมอยู่ปทุมชอบเลียหีเย็ดได้ตลอดสาวแก่แม่ม่ายโท 0829964561

    ตอบลบ
  38. นี่faceผมkamikaza aceใครอยากเย็ด@มา

    ตอบลบ
  39. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2554 22:21

    อยู่มุกคับ19ปีชอบ30ขึ้น0845123865

    ตอบลบ
  40. ไม่ระบุชื่อ3 ตุลาคม 2554 13:51

    มีสาวใหญ่เชียงใหม่มัยครับรับเย็ดคับควยใหญ่ครับสนใจติดต่อ 0850384928

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2554 10:44

    อ่านแล้วเอานิ้วแทงหีตัวเองเลยคะที่สำคันแสบหีแทน เคยมีแฟนคน1 เค้าเอาเก่งมาก

    ตอบลบ
  42. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2554 10:47

    อยากโดนควยคะ8นิ้วสนไจติดต่อ0847978799

    ตอบลบ
  43. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2554 18:49

    อยากมีประสบการณ์กับสาวแก่โคราช ติดต่อที่082-7370474

    ตอบลบ
  44. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2554 19:36

    อายุ40ครับอ้วนเตี้ยควยก็ไม่ใหญ่มากแต่เงี่ยนครับ เย็ดได้หลายครั้ง อยู่เทพารักษ์ ครับ 0856757780 เย็ดได้ทุกวัย

    ตอบลบ
  45. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2554 08:24

    อยากเซ็กโฟนกับสาวแก่40-60ปี 0805600969

    ตอบลบ
  46. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2554 19:44

    อยกเย็ดสาวใหญ่ครับอยู่แถวสมุทรปราการ 087-9110006

    ตอบลบ
  47. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม 2554 05:35

    ตอนนี้เงี่ยนมากครับ

    ตอบลบ
  48. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม 2554 14:47

    อยากเย็ดสาวใหญ่สุรษฎร์ธานี 0849163061

    ตอบลบ
  49. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2554 09:00

    อยากโดนเย็ด
    ตอนนี้อายุ 16+ ปี
    ยังซิงอยู่
    ช่วยมาเย็นหนูทีหีหนูใหญ่น่ะ

    ตอบลบ
  50. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2554 09:09

    คัยก็ได้ช่วยมาดูดเเตด เลียหีให้ที
    คัยที่ว่าเก่งจัดมาค่ะ
    เขต กทม 0833776029

    ตอบลบ
  51. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2554 20:22

    ไม่ใหญ่แต่อึด และได้หลายยก 20-45 ติดต่อได้ 0836232323 ไม่รับเกย์

    ตอบลบ
  52. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม 2554 22:06

    เชียงใหม่คับ ไม่ใหญ่ ไม่ยาวแต่ซอยเก่งคับ สนใจ 0857171670 หญิงไม่เกิน30คับ

    ตอบลบ
  53. ไม่ระบุชื่อ25 ตุลาคม 2554 12:45

    ทหารเซ็กจัด ยาวเจ็ดนิ้ว ทนมากๆ ครับ ชอบเลีย หาสาวขี้เหงาแฟนไม่ค่อยแข็ง หรือแฟนเอาไม่ถึงใจ นัดเสียวกันนะครับผมจะเลียให้สะใจไปเลยรับรองสะอาดจิงใจ สูน แปด แปด แปด เก้า 2 78 สองเก้า

    ตอบลบ
  54. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2554 13:41

    หาสาวขี้เหงา ห่างแฟน แถวศรีสะเกษมีไหม สนใจโทร 0813894598

    ตอบลบ
  55. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2554 21:30

    อยากเจอใหญ่ๆ ใครใหญ่ยาวจริงโทรมา 0860051904

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2555 18:46

      เบอที่ให้โม้ทั้งนั้น

      ลบ
  56. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2554 21:59

    เบอร์โทรที่ให้ ๆ ไว้นี่จริงเปล่าครับ อยากโทรไปแต่กลัวโดนหลอกอะคับ จาก หนุ่มใหญ่วัย 47

    ตอบลบ
  57. ไม่ระบุชื่อ1 พฤศจิกายน 2554 23:39

    อยากคุย กับหญิงที่เคยมีsexกับลูกตัวเอง ว่ามีจริงหรือเปล่าว โทรคุยกันนะครับ 0865818492

    ตอบลบ
  58. ไม่ระบุชื่อ3 พฤศจิกายน 2554 22:55

    หงี่ ครับ หญิงท่านไหนสนใจ อยาก บริการเต็มที่ครับ
    โทรคุยกันครับ 0894119224

    ตอบลบ
  59. อยากโดนโทรมานะครับ0815506521 ขอผู้หญิงนะ

    ตอบลบ
  60. ไม่ระบุชื่อ5 พฤศจิกายน 2554 12:26

    หนุ่ย ไม่เคยลองอยากลองบ้าง สนใจ08843494658คับ

    ตอบลบ
  61. ไม่ระบุชื่อ5 พฤศจิกายน 2554 12:28

    หนุ่ยคับ ไม่เคยคับอยากลองบ้าง ใครสนใจ 0884349465

    ตอบลบ
  62. ไม่ระบุชื่อ6 พฤศจิกายน 2554 05:29

    ทหารคับ0833455924 อยากเจอสาวแก่ๆๆบ้าง

    ตอบลบ
  63. ไม่ระบุชื่อ7 พฤศจิกายน 2554 11:07

    อยากให้เลียหีแล้วควยใหญ่ๆซัก7นิ้วเงี่ยนหีมากๆโทร0883970602

    ตอบลบ
  64. ไม่ระบุชื่อ8 พฤศจิกายน 2554 04:32

    หาหญิงแก่อายุ40+60มาเลี้ยงดูแลค่าเทมอหน่อยคัฟเรียนมหาลัยเดือนละ1500จะดูแลเรื่องบนเตียงให้ทุกวัน0904788971

    ตอบลบ
  65. ไม่ระบุชื่อ10 พฤศจิกายน 2554 14:49

    0834663316

    ตอบลบ
  66. ไม่ระบุชื่อ14 พฤศจิกายน 2554 16:22

    เงี่ยนค่ะ อ่านไปแหยงหีไป ชอบแนวนี้มากแม่เย็ดลูก ลูกเย็ดพ่อ

    ตอบลบ
  67. ไม่ระบุชื่อ14 พฤศจิกายน 2554 16:32

    เงี่ยนชอบเลียหี ดูดเม็ดแตดให้น้ำหีออกเยอะๆก่อนเย็ด ชอบเย็ดนานๆหลายๆท่า สาวโสด หรือไม่โสดที่มีความต้องการเซ็กส์สนใจติดต่มานะครับ rakswing2007@hotmail.com 081-3603317

    ตอบลบ
  68. ไม่ระบุชื่อ14 พฤศจิกายน 2554 22:17

    อยากคุยกับคุณแม่ที่ชอบเย็ดกับลูกมาก ๆ เลย ให้ค่าโทรด้วย สนใจ
    0815360518

    ตอบลบ
  69. ไม่ระบุชื่อ14 พฤศจิกายน 2554 23:55

    ชื่อโอ้ ค๊าบๆ ม่ายใหญ่แค่เกือบ7นิ้ว อยากแทงหีแม่ที่ชอบเอาลูกที่ว่าจัด จัดมาเลยคาบ อึดม๊ากมาก ขอสมุทรปราการนะทรอมาด้ายเลย

    ทรอมาบอกว่าแม่หม่ายชอบเอาลูกสนจัย ติดต่อ0827943563

    ตอบลบ
  70. ไม่ระบุชื่อ15 พฤศจิกายน 2554 12:35

    ควยผมใหญ่มาก 9นิ้ว อยากเอาคนอ้วนอวบ อายุ 30-50ปีชอบคนอ้วนมากๆๆส่งข้อความมาที่

    ตอบลบ
  71. ไม่ระบุชื่อ20 พฤศจิกายน 2554 16:08

    อยากโดนเย็ดมั้งอ่า เกิดมาไม่เคย ชอบแบบใหญ่ไซค์ฝรั่ง และชอบแบบสามรุม1จัง

    ตอบลบ
  72. ไม่ระบุชื่อ22 พฤศจิกายน 2554 13:17

    อ่านแล้วรู้สึกเงี่ยนหีกระตุ๊ก อยากเสียวโทรมาค่ะ 0801184744

    ตอบลบ
  73. ไม่ระบุชื่อ23 พฤศจิกายน 2554 12:38

    เงี่ยนจัง

    ตอบลบ
  74. ไม่ระบุชื่อ23 พฤศจิกายน 2554 22:41

    โทรได้แน่น้ะคับ

    ตอบลบ
  75. ไม่ระบุชื่อ24 พฤศจิกายน 2554 08:08

    ผม44 อยู่กทม.ฝั่งธนครับ อ่านแล้วอยากเลีย และเย็ดหี หญิงที่อยากมีเซ็กมากครับ หญิงที่อยากหาประสบการณ์เซ็กกับคนแปลกหน้าติดต่อมาได้ครับ ขอคนที่ไม่อ้วนนะครับ อวบๆ ได้ครับ จะเลียให้แตกคาปากก่อน แล้วค่อยเย็ดครับ สนใจเข้ามาคุยกัน แลกประสบการณ์เสียวด้วยกันครับ ทุกอย่างจะเป็นความลับของเรา ไม่ผูกมัดกันครับ ติดต่อมาที่ phol_40@hotmail.com หรือจะโทรคุยก็ได้ครับ 0809959452 รอคุณอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  76. ไม่ระบุชื่อ24 พฤศจิกายน 2554 14:49

    อยากโดนเย็ดแบบหนักๆแรงๆค่ะโดนเย็ดทุกวันแต่มันไม่สะใจ

    ตอบลบ
  77. ไม่ระบุชื่อ24 พฤศจิกายน 2554 15:10

    เคยนอนเย็ดกับผัวริมชายหาดผัวกระเด้าแรงมากถูไปตามหาดทรายได้อารมณ์มากมีคนเห็นหลายคนแต่เราชอบโชว์ค่ะเย็ดกันได้ทุกที่สระน้ำในโรงแรมโรงหนังที่เด็ดสุดก็ในผับค่ะหนูใส่กระโปรงผัวนั่งบนโชฟารูดซิบควักควยออกมาให้หนูนั่งทับเพื่อนๆที่นั่งอยู่ก็รู้กันหมดค่ะว่าเราเย็ดกันแต่ว่าไม่เห็นหีเห็นควยเท่านั้นเองสุดยอดมากค่ะหนูครางเสียงดังแข่งกับเสียงเพลงควยผัวหนูก็ใหญ่ได้ใจจริงๆพอใกล้จะเสร็จเราก็จูงมือกันไปเย็ดในรถผัวหนูกระเด้าจนหีแทบพังเลยค่ะเขาไม่ชอบให้ล้างน้ำควยออกหีหนูก็เลยมีน้ำของผัวอยู่ตลอดเวลาวันหนึ่งๆเราเย็ดกันได้หลายสิบรอบผัวหนูบอกว่าหีหนูสวยเย็ดมันส์เขาชอบดูดแตดหนุค่ะเขาบอกว่าสักวันจะพาเพื่อนมาเย้ดด้วยหนูใจจดใจจ่อรอวันนั้นวันที่น้ำควยผัวโดนคนอื่นเย็ดซ้ำแล้วหนูก็สมหวังแล้วคอยติดตามเรื่องของหนูใหม่นะคะ

    ตอบลบ
  78. ไม่ระบุชื่อ24 พฤศจิกายน 2554 19:43

    อ๊อฟ ครับ อายุ 21 คับ
    อยาก เอากับ สาวๆครับ ผมสะอาด ไม่ซาดิส
    ทำงานออฟฟิต สาวออฟฟิตก็ดีครับชอบ อายุไม่เกิน 30 จัดมาครับ
    อยากเอากับสาวเงี่ยนๆมาก ไม่ได้ทำนานแล้ว ผมปลอดภัย ใส่ถุงก็ได้ มีรูปจริงครับ ^^ เพิ่งเคยหาคนจากเน็ตครับ ไม่เคยเที่ยวกลางคืน
    ติดต่อมานะ่ครับ offbs1@hotmail.co.th / 0893055499

    ตอบลบ
  79. ไม่ระบุชื่อ25 พฤศจิกายน 2554 19:02

    ชอบแนวแม่ลูกครับผู้ท่านไหนชอบโทมาครับ0861818737

    ตอบลบ
  80. ไม่ระบุชื่อ26 พฤศจิกายน 2554 20:37

    เกย์คนนั้นที่อยากเย็ดหีแม่ผมโทรมาครับ 0822226449 ขอเป็นเกย์ไม่ออกสาวขอแมนๆนะครับ ถ้าคุยจนทำไห้ผมน้ำควยออกได้ผมไห้เย็ดแม่เลย

    ตอบลบ
  81. ไม่ระบุชื่อ26 พฤศจิกายน 2554 20:42

    เกย์คนใหนอยากเย็ดหีแม่ผมโทรมาครับ 0822226449 แต่ต้องคุยไห้ผมน้ำควยออกไห้ได้นะครับ ขอแมนๆนะครับ แล้วจะยอมไห้เย็ดแม่ผมเลย

    ตอบลบ
  82. ไม่ระบุชื่อ27 พฤศจิกายน 2554 00:48

    สาวไหนเงี่ยนโทรมาที่เบอร์0820238679 เปิดบริการเย็ดหีทุกวันตลอด 24ชม.

    ตอบลบ
  83. ไม่ระบุชื่อ27 พฤศจิกายน 2554 02:14

    สาวคนไหนอยากคุยเสียวโทมาครับ0861818737

    ตอบลบ
  84. ไม่ระบุชื่อ28 พฤศจิกายน 2554 11:19

    อยากเสียวกับสาวอ้วนอายัเยอะแม่ม่ายก็ดีนะครับ ต้นนะครับโทรมาคุยกันนะครับได้ตลอดเวลา 0854347446

    ตอบลบ
  85. ไม่ระบุชื่อ28 พฤศจิกายน 2554 17:41

    40ขอนแก่นกหาสาวขอนแก่นทีเงี่ยนคุยแบบคนโตโตกันแล้วเก็บเปก็นความลับผมผิวเข้ม170/80เลียเก่งมากมากชอบกินน้ำสนใจโทรมาได้เลยครับ0878595789วางตลอด

    ตอบลบ
  86. ไม่ระบุชื่อ29 พฤศจิกายน 2554 16:56

    อยากค่ะแต่ไม่ได้อยู่ขอนแก่นชอบคนเลียเก่งๆดูดแตดหนักๆก่อนเย็ดแล้วก็ชอบเย็ดโชว์ค่ะเผอิญเกิดมาสวยใครเห็นต้องอยากสุดๆเคยเย็ดโชว์ที่น้ำตกยืนกระเด้ากันในน้ำคนมองเต็มเลยได้อารมณ์มากจนต้องรีบกลับเพราะกลัวคนแจ้งตำรวจระหว่างทางเราก็จอดรถเย็ดกันต่อจนเสร็จตอนนี้ต้องการคนที่ชอบโชว์เหมือนกันไปเย็ดกันที่ชายหาดสนใจติดต่อมานะ

    ตอบลบ
  87. ไม่ระบุชื่อ29 พฤศจิกายน 2554 18:30

    ติดต่อมานะคับอยากเลียหีคับ 0800478950

    ตอบลบ
  88. ไม่ระบุชื่อ30 พฤศจิกายน 2554 05:49

    ผม 44 อยู่ฝั่งธน หาหญิงน่ารักแลกประสบการณ์เสียวกันครับ โทรมานัดกันได้ช่วงกลางวันครับ ทุกอย่างเป็นความลับไม่ผูกมัดกันครับ 0809959452

    ตอบลบ
  89. ไม่ระบุชื่อ30 พฤศจิกายน 2554 06:38

    สาวคนไหนอยากคุยเซกส์โฟนโทรมาคับ0820238679

    ตอบลบ
  90. ไม่ระบุชื่อ30 พฤศจิกายน 2554 14:04

    อยากเย็ดคนแก่40-60โทรมาคับ0853678039

    ตอบลบ
  91. ไม่ระบุชื่อ30 พฤศจิกายน 2554 16:16

    อยากจังค่ะแต่ไม่กล้าคนที่อยากเลียหีให้อยู่ที่ไหนคะสาวชอบโชว์ไม่กล้าโทรรอก่อนนะคะเพราะเมื่อวานเพิ่งโดนเย็ดมาทั้งวันหียังบวมอยู่เลยค่ะรับรองว่าถ้าคุณได้เย็ดจะติดใจจนลืมไม่ลงเลยโดนผัวเย็ดวันหนึ่งหลายสิบรอบเบื่อค่ะอยากลองของใหม่บ้างแต่ต้องดูดแตดเย็ดหีแรงๆนะชอบเย็ดในป่าในน้ำมีคนเยอะๆยิ่งดีหีสวยค่ะอยากโชว์นมตั้งแข็งมากชอบให้ดูดนมกัดนมให้มีรอยเยอะๆชอบเย็ดแบบเถื่อนๆค่ะถ้าชักว่าวอยู่อย่าลืมเรียกชื่อนะคะชื่อตาลค่ะอยากดูดควยให้คุณจัง

    ตอบลบ
  92. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2554 22:54

    อยากคุยกับสาวผัวเผลอเรี่องควยกับหีถ้าคุยถูกใจอาจจะเติมเงินให้ด้วยโทรมาเบอร0904352284 ถ้าไม่ติดส่งข้อความมาแล้วจะโทรกลับ ต้นครับ

    ตอบลบ
  93. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2554 23:00

    มีจริงใหมที่แม่ลูกเย็ดกันถ้ามีช่วยโทรมาเล่าประสบการณ์ด้วย แล้วจะเติมเงินให้ 0904352284

    ตอบลบ
  94. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2554 06:54

    คุณตาลคับผมสนใจเลียแตดให้คุณนะ0820238679

    ตอบลบ
  95. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2554 23:16

    มาตรฐานชายไทย ชอลเลียและดูดเม็ดแรงๆ สาวที่อายุ30-49อยากโดนเลียติดต่อมาครับ0817936769 กทมห้วยขวางครับ

    ตอบลบ
  96. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2554 14:47

    ตาลเพิ่งได้ตำแหน่งนางนพมาศมาค่ะเลยฉลองซะเต็มคราบกับตำรวจที่คุมงานดีแต่เย็ดค่ะแต่เลียแตดไม่เก่งเลยตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้วหีก็เลยว่างถ้าคุณอยากเลียหีต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีเพราะคุณจะสุขจนลืมโลกเพราะตาลชอบเย็ดมากๆอายุ30ไซด์35-25-37ผิวขาวผมยาวสูง165หีไม่มีขนรูฟิตมากแตดยังแดงอยู่ค่ะเป็นคนเรียบร้อยสุดๆเลยมาระบายแบบนี้ค่ะเวลาโดนเย็ดชอบร้องดังๆและพูดหยาบๆอยากลองทีละหลายๆคนทำไงดีแค่คิดก็แตดสั่นแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  97. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2554 10:54

    อยากเย็ดมากๆสาวใดอยากเย็ดยิ่งแก่ขาวๆยิ่งชอบ ควยใหญ่ หน้าตาดีอยากเย็ดหีไม่ได้เย็ดมาเป็นปีแล้วใครก้อใด้ช่วยทีอยากลอง30-65อัฟเห็นแล้วเงี่ยนมาก sawang.y-@hotmail.com เมลมานะคับรออยู่

    ตอบลบ
  98. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2554 10:59

    คุณตาลโทรนัดเลยคับวันไหนเดี๋ยวผมจัดให้คับสนใจโทร0820238679

    ตอบลบ
  99. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2554 09:38

    อยากลอง ติดต่อมานะครับ ชอบเลียแตดดูดแตด ให้นํ้าคุณแตกก่อนแล้วค่อยเย็ด +60165324491 แค่ตอดมาเดี๋ยวโทรกลับเอง

    ตอบลบ
  100. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2554 15:06

    ใครอยากเย็ดผู้หญิงชอบเย็ดโทรมา0871197335

    ตอบลบ
  101. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2554 23:19

    ผมชอบเลียที่สุด เลียใด้เป็นชั่วโมง และกินน้ำหีด้วย และชอบเช็กโฟน

    ตอบลบ
  102. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2554 16:36

    เราอ้วนจริงอะไรจริง แต่อยากมาก ใครชอบคนอ้วน โทรมานะ ศูนย์ แปด แปด สอง ศูนย์ หนึ่ง หนึ่ง สาม สอง สี่

    ตอบลบ
  103. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2554 21:25

    อยากกันจัง

    ตอบลบ
  104. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2554 22:39

    เงี่ยนเหมือนกัน ชอบให้เลียหีดูดหีไหมคับ วิท ศุ แป หนึ สี่ สอ สี หนึ เจด แป สาม

    ตอบลบ
  105. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2554 01:04

    อยากคุยกับคุณแม่ที่เคยมีsexกับลูกตัวเอง ถ้าคุณแม่ท่านไหนมีประสบแบบนี้โทร มาเล่าให้ฟังหน่อยนะ รับรองว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นลํบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ โทร 0865818492

    ตอบลบ
  106. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2554 01:01

    อยากให้เลียหีมาก ชอบสุด อวบ นมใหญ่ตั้ง หีใหญ่โหนก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ18 กุมภาพันธ์ 2555 20:23

      ขอเบอร์โทรหน่อย

      ลบ
  107. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2554 16:14

    แอดมาคุยกันนะ

    reddevil_man501@hotmail.com


    ชอบๆๆ

    ตอบลบ
  108. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2554 15:10

    ผมอยากลองผู้หญิงอายุ40-60โทรมาคับ0844153958ขอบคุณ

    ตอบลบ
  109. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2554 06:14

    อยากเลีย และดูแตด คุณตาลจัง ผมอยู่กทม.โทร 0809959452ครับ

    ตอบลบ
  110. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2554 15:06

    ใครไปเที่ยวสมุยอยากมีความสุขติดต่อได้นะครับ 0814776589

    ตอบลบ
  111. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2554 21:02

    คนแก่แก่อายุ57ไปแบบเรื่อยเรื่อย ใครที่ชอบแบบธรรมดาธรรมดาไม่หวือหวา ก็ติดต่อมาได้ แต่ขอสาวที่มีอายุหน่อย 0876822540 ขอแบบแฟร์แฟร์ชอบคบหาแลกเปลี่ยนจริงจริงเท่านั้น

    ตอบลบ
  112. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 01:27

    อ่านแล้วจับควยเล่นไปด้วยเงี่ยนจัง

    ตอบลบ
  113. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 23:27

    มาเที่ยวภูเก็ตโทรมานะ0831727215 จะช่วย...ให้

    ตอบลบ
  114. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2554 00:31

    อ่านไปรูดควยเล่นไป จนควยแข๋งโด๋เลย มีใครเล่นเอ็มมั้ยครับไปต่อกันในเอ็มกันสองคน ทิ้งเมล์ไว้นะครับ

    ตอบลบ
  115. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2554 01:53

    อ่านแล้วเอานิ้วทิ่มหีตัวเองจนน้ำหีแตกสองหน แต่ก็ยังไม่หายเงี่ยนเพราะคิดถึงตอนที่เย็ดกับหนุ่มอายุน้อยกว่ากัน สิบปี ปุ๋ยตัวอ้วนล่ำ ควยเลยสั้น แต่ใหญ่ นั่นก็เรียกว่าแชมป์เย็ดจริงๆ เย็ดไม่เลือกอายุ เธอรู้ตัวว่าควยเธอสั่้น และกำลังเย็ดหีคนอายุ 63 ที่รูหีหลวมตามวัย เธอเลยต้องใช้ลูกเล่นเยอะหน่อย เธอดูดหีฉัน แล้วเธอให้ดูดควยเธอ ขณะที่เธอเอาควยยางทะลวงรูหีของฉัน ๆเองที่ไม่ได้เย็ดกับผัวมา สองสามปีก็เงียนจัด เลยทำให้รูหีฉันคับไม่ผิดไปจากคนอายุน้อย ปุ๋ยเอาควยกระทุ้งรูหีฉันไม่กีที น้ำหีฉันก็แตก แต่เธอก็ไม่หยุดกระเด้า เธอกระเด้าแรงขึ้นๆ จนฉันน้ำหีแตกอีกสองหน ติดๆกัน โดยที่น้ำควยเธอยังไม่กระฉอกแม้แต่หยดเด๊ยว เธอจับตัวฉันคว้ำ แล้วเธอก็เอาควยยัดใส่รูตูดฉัน ๆ ไม่เคยโดนเย็ดรูตูดมาก่อน เลยเจํบมาก ๆ บอกให้ปุ๋ยเอาควยออกจากรูตูด เธอบอกว่า เดี๋ยวจะดีอีกเพราะฉันไม่เคยก็เป็นแบบนั้นเอง พอฉันร้องเจ็บมากๆ เธอก็โน้มตัวลง แทนการยื่นกระเด้ารูตูดฉันมาขยำนมฉันทั่งสองเต้า จนฉันลิมเจ็บรูตูด ปุ๋ยถามฉันว่ามันส์รูตูดใม๊ ฉันไม่ชอบเย็ดรูตูด มันเจ็บมากกว่ามันส์ แต่ปุ๋ยเขาชอบเลยต้องเอาใจเขาด้วย เขาเย็ดรูตูดฉันต่อสักพักใหญ่ เขาก็เอาควยออกจากรูตูด ควยเขาพองเต็มไปด้วยเส้นเลือด หัวควยแดงก่ำ เขานอนหงายบนที่นอนแล้วบอกให้ฉันลองขึ้นไปนั่งทับควย และขย่มควยเขา ฉันอายเขามากเพราะฉันคิดว่าฉันแก่แล้วไม่ควรเงี่ยนขนาดนี้ แต่ฉันก็ไปนั่งขย่มควยเขาจนเขาหัวเรอะ ร้องให้หยูด เขาบอกว่าเสียวมาก น้ำควยเขาจะแตก เขาชมว่ารูหีฉันยังฟิต ฉันบอกเขาว่าที่รูหีฉันฟิต เพราะฉันไม่ได้เย็ดกับผัวมานานมากกว่า ปุ๋ยบอกว่าไม่น่าใช่ที่รูหีฉันห่างควยมานาน เขาบอกว่า ฉันยกตูดตั้งฉากกับพื้น เลยทำให้ควยเขาตำรูหีได้ลึกถึงโคนควย แล้วน้ำหีฉันแตกบ่อย รูหีฉันก็ตอดควยเขา บ่อย คุยกันมาถึงตอนนี้ ฉันแอบมองควยของปุ๋ย ปรากฏว่ามันเหียวไปแล้ว ฉันมองนาฬืกาที่หัวเตียง ตกใจไม่เชื่อว่าเราเย็ดกันนานชั่วโมวกว่าๆ รูหีโล่ง ฉันบอกปุ๋ยว่าฉันจะไปฉี่ แล้วอาบน้ำแต่งตัว ปุ๋ยคว้ามือฉันแล้วลากให้ล้มตัวนอน ควยที่เห็นนิ่มสักครู่กลับแข็งเด่ขึ้นมาทันตา ปุ่ยหัวเรอะบอกว่า น้ำเขายังไม่แตกเขาจะเย็ดให้น้ำแตก ไม่งั้นเขาก็จะเงียน ทำอะไรไม่ได้ ฉันบอกให้ไปฉี่ก่อนเด๊๋ยวมา ปุ๋ยไม่ฟัง รีบเอาควยยัดใส่รูหีฉันอีกและเริ่มกระทอกรูหีฉันแรงๆ รูหีฉันฝึด จนเจ็บ บอกปุ๋ยว่ารูหีระบบแล้ว เขาถอดควยออกจากรูหี เดินล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบอะไรมาทาควยก็ไม่รู้แต่พอเอาควยใส่รูหี ๆ ก็ลื่น ตอนนี้ มีความรู้สึกดีกว่าเก่าอีก แบบเย็ดกันรูหีฟิตๆ ก็ดี ตอนนี้เย็ดกันรูหีลื่นๆ ก็ดีเขาบอกว่าเขาเอา KY jell มาทาหล่อลื่น เราเย็ดกันอีก เกือบชัวโมง ปุ๋ยเย็ดรูตูดมั่ง เย็ดรูหีมั่ง ดูดหีมั่ง ฉันดูดควยเขามั่ง ชักว่าวให้เขามั่ง นั่งขย่มควยเขาอีก สามชั่วโมงผ่านไป น้ำหีฉันแตกจนลิมนับไป ส่วนปุ๋ยน้ำควยไม่แตกเลย ฉันถามเขาว่าเขาไม่เงี่ยนเหรอ เขาบอกว่าเงี่ยนมาก แต่พยายามไม่ให้น้ำเงี่ยนเขาไหลเพราะเขารู้ว่า ฉันคงหาใครมาเย็ดฉันอีกไม่ได้ง่ายๆ เขาเลยอยากเย็ดหีให้ฉันให้นานที่สุดเพราะไม่รู้ว่าเราจะพบกันอีกหรือป่าว ขณะที่คุยกันปุ๋ยไม่ได้ปล่อยเวลาให้ผ่านไปเลย เธอพยายามให้ความสุขฉันให้มากที่สุดอย่างที่บอก เราคุยกันไป เขาก็กระเด่ารูหีฉันไปเรื่อย เพลินมาก ในที่สุดปุ๋ยเขาบอกฉันว่า เขาควยระบบเหมือนกัน เขาขอเย็ดรูตูดฉันอีกสักที่ ฉันก็ยอม แต่พอเขาทะลวงไป หกเจ็ดที เขาก็เอาควยออก ตอนนี้ควยปุ๋ยบวมเป่ง ปุ๋ยบอกว่ามันพอง ฉันหงายท้องกับที่นอน ปุ๋ยบอกให้ลงมานอนบนพื่น ฉันก็นอน เขากระทุ้ง กระแทก กระทอกรูหีฉันเหมือนโกรธกัน เขาเงี่ยนมาก ปากร้องครวญคราง แล้วเขาก็ร้อง โอ๊ยยยยย ๆๆๆๆๆ ออกแล้ว ๆๆๆ น้ำควยแตกแล้วๆๆ ฉันก็หัวเรอะ เพราะฉันก็น้ำหีแตกพร้อมกับเขา พร้อมกับเหยียวฉันแตกด้วย ที่พืนที่นอนเย็ดกัน น้ำนองกลื่นฉี่เหม็นไปหมด ปุ๋ยบอกว่า ที่จริงน้ำเงียนเขายังไม่แตก แต่หัวควยเขาสัมผัสกับน้ำอุ่นๆ ที่ฉันเหยี่ยวแตกโดยไม่รู้ตัวเลยทำให้เขาเงี่ยนจัด น้ำควยแตก เขาก็เลยเหยียวแตกด้วย ปุ๋ยอายุ 47 เขาบอกว่าเขาเริ่มเย็ดหีมาตั้งแต่อายู 12 มิน่า คิดถึงปุ๋ยมาก อยากเย็ดกับเขาอีก หนุ่มใหญ่ หากอยากเย็ดกับฉันก็อีเมย์มาที่saorayong@yahoo.com ถ้าในกทม ลองนัดมาเย็ดกับคนแก่ดูนะ

    ตอบลบ
  116. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2554 02:33

    อยากเย็ดกับชายอายุ ห้าสิบขึ้น เป็นความลับ ขอไปตรวจเอดด้วยกันก่อนเย็ดกันนะคะ สูน แปด นึ่ง เก้านึ่ง นึ่ง นึงสุน สี่เจ็ด เขคกทมนะ ขอโรงแรมชั้นดี

    ตอบลบ
  117. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2554 12:56

    เด็ก คับ อายุ15 เลีย เก่ง เย็ด อึด ควย ขนาด ประมาน 5.5 หรือใหญ่ กว่า สน กด 0901436316 นะคับ ชื่อ ซี๊ด คับ กาญจนบุรี คับ สน โทร มาเลย

    ตอบลบ
  118. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2554 20:04

    อยากมากค่ะ สาวอวบขี้เหงาใครชอบอวบอ้วนติดต่อมานะ บีค่ะ

    ตอบลบ
  119. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2554 00:05

    อยากติดต่อบี ส่งเบอร์โทรกลับ fckman2009@hotmail.com ด้วยครับ

    ตอบลบ
  120. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2554 22:27

    อยากเลียหีจังเย็ดเกงด้วย

    ตอบลบ
  121. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2554 22:33

    อยากเย็ดจัง
    อยูจ.ตรัง 0867954729

    ตอบลบ
  122. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2554 10:25

    ดิฉันมีอะไรกันกับแฟนไม่ค่อยบ่อยและถ้ามีสักครั้งมันรุนแรงมากจนฉันแถบทนไม่ไหวกับความรุนแรงนั้นต้องร้องครางลั่นห้องเลยเวลาเขาจะเสร็จเขาก็บอกว่าใกล้แตกแล้วขอแตกในนะ

    ตอบลบ
  123. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2554 01:10

    ชอบเย็ดสองทีซ้อนๆ ทีแรกน้ำควยต้องแตกในรูหี เย็ดครั้งต่อไป รูหีลื่น เวลากระเด้าสบายรูหีมาก น้ำควยไหลออกมาจากรูหีตอนกระเด้า ทำให้เงี่ยนมากขึ้น

    ตอบลบ
  124. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2554 11:51

    เกย์อยากโดนเย็ดครับ/ชุมพร0856193390

    ตอบลบ
  125. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2554 01:56

    ชอบสาวแก่25-40คัยว่างโทมาคุยกันนะคับ0878489126 ขอเสียวๆ

    ตอบลบ
  126. ไม่ระบุชื่อ31 ธันวาคม 2554 12:35

    ผมเคยเย็ดกับแม่ตัวเอง/อยากคุยกับแม่ที่โดนลูกเย็ดบ้างโทรได้ 24ช.ม. 0838249511

    ตอบลบ
  127. ไม่ระบุชื่อ31 ธันวาคม 2554 13:37

    ทหารพิดโลกเงี่ยนสุดๆเย็ดได้ทุกวัยยกเว้นกระเทยหรือเซ็กส์โฟน สนใจติดต่อมานะครับ 0897065347

    ตอบลบ
  128. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2555 14:12

    ม.3 จังหวัดสมุทรปราการหมู่บ้านทิพวัลคับ ผิวไม่ดำมากสูงแข็งแรงคับควย8นิ้วครับไม่ได้โม้อยากรู้มาดูเองอยากสุดๆชอบอายุ20-30 โทรศัพพังอยู่แอดเมลมาแทนก็ได้คับ fordandfait@hotmail.com รับรองไม่เบื่อแน่คับ

    ตอบลบ
  129. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2555 20:54

    อายุ45ใครสนใจก้อโทมาคุยลามกไม่เอานะคะคุยสุภาพไม่หื่นสะอาดใครมีคุณสมบัติโทมา(ขอร้องไม่สุภาพห้ามโท)0875127192

    ตอบลบ
  130. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2555 17:14

    ใครที่เงี่ยนรูหีตอนนี้อยากจะให้เลียแตดให้โทร 0857757182 ได้เลยรับรองจะติดใจ เย็ดได้ทุกท่าควยใหญ่ยาว หมอนวดมาให้เย็ดทุกคืนขนาดหีใหญ่ๆยังร้องด้วยความเสียว ติดใจในลีลาการกระเด่าที่สำคัญเย็ดได้ทั้งตืน รับรองใครที่เงี่ยนรูหีไม่มีควยเย็ด โทรคุยกันได้ทุกเวลา

    ตอบลบ
  131. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2555 17:26

    อยากลองกับสาวแก่สักครั้งหนึ่ง ในชีวิตนี้อ่านมาก้อมากขาดแต่ปฎิบัติ ผม175 68 อายุ29 หน้าตาคมเข้มฉบับคนใต้ อยากลองสาวแก่อายุ45ขึ้นไปครับ ทุกอย่างเป็นความลับครับ 0846459697 สาวแก่คนใดเหงาๆอยากลองหนุ่มอายุน้อยกว่าโทรมานะครับ ผมไม่ค่อยเก่งนะครับ แต่จะพยายามครับ

    ตอบลบ
  132. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2555 18:52

    อ๊อฟคับ อยู่พระราม 2 วันนี้เงี่ยนมากกก
    โทรมาเลยน่ะคับ 0893055499
    สะอาดปลอดภัยคับ ไม่สาดิส

    ตอบลบ
  133. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2555 10:55

    วีคับ อยู่นนทบุรี โทรมาได้ตลอดน่ะครับ 0865335804 สะอาด ปลอดภัย เป็นความลับ ไม่ซาดิซม์ ครับ

    ตอบลบ
  134. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2555 13:55

    ขอคนแก่ๆนะ 40 ขึ้นไป สนใจ โทมา 0800510962

    ตอบลบ
  135. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2555 16:29

    ตาล หีใหญ่นมใหญ่เย็ดเก่งตอนนี้ขอหยุดเย็ดกับคนแปลกหน้าก่อนนะคะเพราะว่าหีไม่ว่างเลยค่ะเจอควยใหญ่จองคิวยาวค่ะคนอะไรเย็ดได้วันละหลายสิบรอบทุกที่ทุกเวลาเขาหลงหีตาลมากดูดเลียได้เป็นชั่วโมงเลยค่ะตามนมก็มีแต่รอยดูดเต็มไปหมดเวลาตาลเจ็บหีมากๆเขาก็เลียให้แทนการเย็ดแต่ตาลก็ยอมให้กระเด้าทั้งที่เจ็บๆเพราะอยากมากปีใหม่เราให้คนขับรถขับไปเรื่อยๆโดยที่เราเย็ดกันในรถตลอดทาง สุดยอดของความเสียวเลยค่ะบางครั้งเราก็เปิดกระจกให้คนเห็นกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ขนาดแวะทานข้าวเขายังตามเข้าไปเย็ดในห้องน้ำจนเส็รจ เวลาจะเสร็จเขาจะถามทุกครั้งว่าเสียวแตดมั้ย เขาเย็ดได้รุนแรงมากค่ะบางครั้งก็จอดรถแล้วลงไปเย็ดกันที่ข้างทาง ยืนเย็ดริมถนนเลยค่ะ คนขับรถคงควยแข็งตลอดทาง เพราะเวลาเสร็จตาลจะร้องดังมากพร้อมกับพุดหยาบๆให้เขามีอารมณ์ ขอบอกว่าในหีตาลจะมีน้ำควยอยู่ตลอดเวลาเพราะเขาชอบเย็ดซ้ำน้ำเก่าได้อารมณ์สุดๆ ตอนเคาร์ดาวน์เราทำเซอร์ไพรโดยการเย็ดกันหน้าระเบียงที่รีสอร์ทและนับถอยหลังโดยการกระเด้าเป็นจังหวะตามการนับ พอเข้าปีใหม่น้ำก็พุ่งเข้าหีพอดีตาลยืนหันหลังจับระเบียงแล้วเขาเอาข้างหลังค่ะตาลร้องตะโกนเสียวแตดๆดังแข่งกับเสียงพลุ ร้องบอกคนอื่นๆที่มองดูว่าของขวัญปีใหม่ค่ะ พอเย็ดเสร็จเราก็ขับรถออกไปเย็ดกันที่อื่นต่อวันนั้นวันเดียว หีตาลโดนไป12รอบ ตอนนี้เลยขอพักหีก่อนค่ะใครที่อยากต้องรอก่อนนะคะเพราะตาลเจ็บแตดมากเลยค่ะ ถ้าติดต่อมาจะทยอยเย็ดที่ละคน ต้องดูดเก่งเย็ดเก่งเท่านั้นนะคะ จะรอค่ะ

    ตอบลบ
  136. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2555 23:27

    ชอบเซ็กส์โฟนกับคุณแม่มาก ๆ 081-5360518 หลังสี่ทุ่ม

    ตอบลบ
  137. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2555 11:09

    อยากเย็ดสาวใหญ่เซ็กส์จัดอายุ35-50ปีแม่ม้ายก็ใด้อยากมากๆๆๆๆโทรมาใด้0820691493เต่าเวลา09.00-20.00ครับ

    ตอบลบ
  138. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2555 12:26

    อยากมีเซกส์เน้นปลอดภัยติดต่อ0838095788 ดูดได้ เลียได้ ด่วน

    ตอบลบ
  139. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2555 14:06

    อยากเย็ดคนแก่35ขึ้นผมยังซิงติดต่อมาขอพัทยา0826424051

    ตอบลบ
  140. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2555 22:48

    ผมอายุ31สูง181อยากมีอะไรกับสาวใหญ่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ
    ผมอยู่แถวปิ่นเกล้าขอหญิงแท้ๆน่ะติดต่อได้080-4451525วินครับ

    ตอบลบ
  141. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2555 17:24

    อยากโดนของใหญ่มีมั้ย
    ใครใหญ่จริงโทรมาเลย.0859181824.0893282027
    ........ดาว.........

    ตอบลบ
  142. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2555 19:19

    ผม อายุ 17 ครับอยากลองที่ซู๊ดซิงอยู่ สูง175 หนัก 72 0851178065

    ตอบลบ
  143. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2555 01:22

    ชอบเรื่องนี้มาก ๆ อยากเย็ด ญ จัง
    ขอวัย 45 อัพมีมั้ยครับ to_her@hotmail.com
    ถูกใจค่อยติดต่อทางมือถือ

    หรือ ญ ใดสนใจลองคุยทางเอ็มก่อนได้ ถูกใจ ไม่ถูกใจค่อยว่ากัน

    ตอบลบ
  144. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2555 11:59

    พี่สาวคนไหน อยากระบายหรืออยากสนุก ผมช่วยได้นะครับ สะอาด เก็บความลับได้ ผม23 ครับสูง180 /75 กทม.ครับ (รับเฉพาะหญิงแท้ เลส.ดี้.ทอม ไม่รับไม้ป่าเดียวกันนะครับ แอดมาได้ครับINFANTRY603@Gmail.com

    ตอบลบ
  145. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2555 00:19

    ใครเคยเย็ดกับคุณแม่เล่าให้ฟังหน่อยครับ0890993819

    ตอบลบ
  146. ไม่ระบุชื่อ1 กุมภาพันธ์ 2555 18:35

    อยากเย็ดคนแก่คับขอ 30 60 มีไหมคับ อยู่แถวรังสิต ดอนเมือง ธัญญะ
    ได้ทุกคลองคับ lovemommy00@hotmail.com

    ตอบลบ
  147. ไม่ระบุชื่อ4 กุมภาพันธ์ 2555 15:41

    ผมอยากคุยกับใครก็ได้ที่เคยมีsexกับแม่หรือพี่น้องผมชอบอ่านเรื่องแบบนี้มากหรือคุณแม่ที่เคยมีsexกับลูกโทรมาเล่าให้ฟังด้วยนะครับ โทร 0865818492เวลาไหนก็ได้

    ตอบลบ
  148. ไม่ระบุชื่อ6 กุมภาพันธ์ 2555 20:24

    เงี่ยนมาก08748944สี่8แถวชล

    ตอบลบ
  149. ไม่ระบุชื่อ7 กุมภาพันธ์ 2555 01:39

    ผมอยากมี sex กับสาวแก่ 40-70 ครับ jamekaid@windowslive.com

    ตอบลบ
  150. ไม่ระบุชื่อ7 กุมภาพันธ์ 2555 22:09

    หนุ่ยคับอยากคุยกับสาวใหญ่คัยสาวไหนสนใจ 0884349465 คับ

    ตอบลบ
  151. ไม่ระบุชื่อ9 กุมภาพันธ์ 2555 23:33

    ผมอยากเย็ดหีครับ สาวไหนที่ว่าแน่โทมาเลยครับ จัดให้ครับรับรองมันส์แน่นอน วัยไหนได้หมดครับ ติดต่อมานะครับ จัดไห้เลย 0884152414

    ตอบลบ
  152. ไม่ระบุชื่อ14 กุมภาพันธ์ 2555 21:22

    0800586837ชอบเย็ด ดุเดือดค่ะ

    ตอบลบ
  153. ไม่ระบุชื่อ15 กุมภาพันธ์ 2555 18:54

    ใหญ่ยาว8นิ้วครับ อายุ35 สูง180/80 อยากเจอสาวใหญ่ครับ bigdoor1977@hotmail.com

    ตอบลบ
  154. ไม่ระบุชื่อ16 กุมภาพันธ์ 2555 15:37

    ผมเปนคนพิการอยากหาสาวที่อยากให้เลียหีสนใจติดต่อมาได้0851206235อยู่พุทธมณทลสาย4

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2555 23:08

      083-1567689 เมียผมอยากครับอยู่ภาคเหนือ ชื่อเล้กครับ

      ลบ
  155. ไม่ระบุชื่อ16 กุมภาพันธ์ 2555 20:32

    ผม 35 อยากเจอสาวใหญ่ 40-60 แถวสุราษ ติดต่อ all4app@hotmail.com

    ตอบลบ
  156. ไม่ระบุชื่อ19 กุมภาพันธ์ 2555 15:37

    เปนทอม อยากลองเอากับผู้ชายดูสักครั้ง
    อยู่ บางนา ราม2 ค่ะ เงี่ยน แอดเมลมา sexza020 @ hotmail.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ26 กุมภาพันธ์ 2555 00:34

      วิท0814241783ลองดูคับจะเลียหีเลียแตด

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2555 01:56

      เอากับเมียก็เลียถึงใจแล้ว

      ลบ
  157. ไม่ระบุชื่อ20 กุมภาพันธ์ 2555 05:31

    รับจ้างเย็ด สาวใหญ่ เบื่อผัว และชอบเย็ดนานๆ tel 081-130-8997

    ตอบลบ
  158. สาวภูเก็ตเหงาโทรมาเลยไม่จำกัดอายุ 087-6282518

    ตอบลบ
  159. ไม่ระบุชื่อ23 กุมภาพันธ์ 2555 14:07

    ฉันเป็นผู้หญิงบ้านๆ อายุ49แต่งงานมีสามี2คนยังไม่เคยถึงสวรรค์เลยสักทีอยากลองกับคนอื่นแต่กลัวเป็นเอดส์อ่นเรื่องเสียวทีไรก็มีอารมณ์ทุกที ก่อนนั้นฉันคิดว่าฉันตายด้านไม่มีความรู้สึก อยากโดนเลียเหมือนที่อ่านเจอจะมีความรู้สึกอย่างไรแต่ก็กลัวผิดศีลธรรมฉันควรทำอย่างไรดีช่วยตอบหน่อย0852054368

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2555 14:33

      มาคุยกันได้นะ wath_ssk@hotmail.com ปรึกษาได้เรื่องเซ็กซ์

      ลบ
    2. ผมชอบสาวใหญ่บ้านๆมากมีความต้องการที่จะถึงจุดสุดยอดผมช่วยได้ โทรคุยกันก่อนได้0844540263

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2555 23:34

      เบอร์ 0852054368 โดนแกล้งอย่าโทรไปสงสารเขา

      ลบ
  160. ไม่ระบุชื่อ23 กุมภาพันธ์ 2555 14:44

    สาวอ้วนอยากองมีประสบการ์ณกับคนที่ชอบคนอ้วนจริงๆนะค่ะเราหนัก85หน้าตาน่ารัก ขาว สะอาด ขอคนที่ชอบเลียเเละเซ็กจัดนะค่ะเเละสุภาพค่ะ man chocolate_island_1@hotmail.com เเอดมาคุยกันก่อนนะค่ะออนประจำ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ24 กุมภาพันธ์ 2555 00:20

      ไม่ระบุชื่อ 23,2012 00:17 pm วันนี้วันเดียวใครดูแล้วโทรมานะครับ ผมต้องการมากยังไม่นอนจะรอนะครับขอ เป็นผู้หญิงเท่านัน 0807776855

      ลบ
  161. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2555 09:50

    กริสสสสส><!!

    ตอบลบ
  162. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2555 14:23

    อยากจริงๆ พอโดนเลียหีแล้วถูกใจสุดๆ โดนเลียแล้วมันก็อยากเย็ดแล อยากให้เลียหีมั่งจาก แฟนไปอยู่ที่อื่นไม่ได้มาหานานแล้ว เลียหีก็ไม่ค่อยเป็น เอาก็ไม่ค่อยเสร็จ เซียคนไหนอยากมีเมียน้อยเมลมาคุยกานได้ ถ้าถูกใจค่อยคุยกานอีกที่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2555 14:25

      wrisara_hotmail.com

      ลบ
  163. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2555 21:39

    อยู่สระบุรีใครเงี่ยนบอกได้ครับ

    ตอบลบ
  164. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2555 13:45

    ชอบคุยเรื่องเย็ดครับ
    jakkeaw2010@hotamil.com

    ตอบลบ
  165. ไม่ระบุชื่อ5 เมษายน 2555 01:49

    อยากเย็ดมากครับชอบเลียหี ดูดแตด สาวไหนสนไจแอดมานะ ขอกรุงเทพอะ aa_taa@hotmail.com

    ตอบลบ
  166. ผู้หญิงคนไหนอยากคุยเรื่องSEXโทรมาคุยกันได้ ตอนนี้ว่างอยู่โทรมาเลย 088-9857049

    ตอบลบ
  167. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2555 01:39

    088-9857049โทรมาคุยกันนะคับ

    ตอบลบ
  168. ไม่ระบุชื่อ17 เมษายน 2555 16:08

    เงี่ยน อยากโดนเลียง่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2555 19:34

      จริงป่าวอ่ะ
      เอาเมลมาดิ

      ลบ
  169. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2555 14:32

    หนุ่ม 44 กทม.ไม่ลองไม่รู้ fagwang@hotmail.com

    ตอบลบ
  170. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2555 14:45

    มีคลิป สโล่ กับแฟน สดๆ สวมถุงน่องดำ เห็นแล้วน้ำเจิ่งนอง fagwang@hotmail.com

    ตอบลบ
  171. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2555 23:35

    ผมอายุ30ปีชอบเลียหีดูดแตดให้สาวอ้วนหนัก70-85โลอยู่พิจิตร(0906907964)

    ตอบลบ
  172. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2555 23:39

    อายุ40-60ปี(0906907964)พิจิตร นครสวรรค์ พิษณุโลกผมทำงานสำนักงานในส่วนราชการ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2555 23:43

      ผมอยุ30นะตอ้งการสาวอ้วน ม่ายอายุข้างบน 0906907964

      ลบ
  173. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2555 16:08

    อยากฟังเรื่องเสียวๆ จากแม่บ้านโทรมานะครับ 0875992980 โอม

    ตอบลบ
  174. ผมอายุ37ทำงานมั่นคงมีความชอบสาวใหญ่อายุไม่จำกัดไม่จำกัดน้ำหนักหน้าตาไม่ต้องดีแค่อยากหาความสุขร่วมกันไม่ผูกมัดแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางเพศกันโทรมาคุยกันได้ไม่รับเกย์กระเทยน่ะครับ0844540263รักษาความลับสุดๆไม่ต้องห่วง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2555 14:44

      08444447255

      ลบ
  175. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2555 08:00

    อยากเย็ดสาว40up. คับ อยู่แถว บางนาคับ ควย6 อ้่วนสมตัว farlovena@hotmail.com คุยกันดูรูปก่อนได่คับ

    ตอบลบ
  176. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2555 23:02

    แถวบางเสาธงอยากก็ติดต่อมาสาว 30-36 อาวุธหกนิ้วหนุกๆๆไม่เสียของ

    ตอบลบ
  177. สาวไหนอยากโดนเมลล์ลองคุยกันคับ คุยเสียวๆกันคับ kk_kit2@hotmail.com

    ตอบลบ
  178. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2555 15:22

    อยากเย็ดสาวอวบเลียเก่งไม่จำกัดอายุอยู่แถวระยองโฟนก็ได้โทรมานะตอนนี้เงี่ยนมาก0871470127

    ตอบลบ
  179. ไม่ระบุชื่อ27 พฤษภาคม 2555 10:35

    อยากมีเซกกะบผู้หญิงด้วยกันคะ ขอไม่เกิน17นะคะ สวย น่า รัก อึ๋ม และมีประสบกานเยดกับผญมาก่อนคะ

    ตอบลบ
  180. ไม่ระบุชื่อ6 มิถุนายน 2555 15:51

    เปนคนพิการครับอยากหาสาวที่อยากให้ผมเลียและอยากทำ..กะผมให้โทมาที่0850998862ได้ตลอดเวลา

    ตอบลบ
  181. ไม่ระบุชื่อ10 มิถุนายน 2555 00:34

    อยากเลียให้สาวผมอยู่ภูเก็ต 0897294376

    ตอบลบ
  182. ไม่ระบุชื่อ12 มิถุนายน 2555 14:36

    อ่านแล้วอยาก มีกะเขาบ้างจังเลย …

    ตอบลบ

เรื่องเสียวยอดฮิต