วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2552

โดนน้องสอยซะหีฉ่ำ

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน
“วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่”
“ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย
“ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย”
“ฮืม…! พี่หมายความว่าไง”
“แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี
“ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่”
“หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น”
“ไม่มีครับ”
“ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม”
“เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ
“งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ”
“งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว
แต่เมื่อฉันกำลังจะถึงที่นัดเพื่อนดันโทรมายกเลิก จึงต้องกลับบ้านด้วยความเซ็ง เมื่อถึงบ้านก็สังเกตเห็นบ้านเงียบผิดปกติ แต่ไฟเปิดอยู่แปลว่าตาต้นต้องอยู่ในบ้าน สงสัยจะแอบดูหนังโป้อยู่แน่ๆเลย ฉันคิดขำๆ “พี่กลับมาแล้วจ๊ะ” ฉันเรียกตาต้นเมื่อเปิดประตูเข้าบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเข้าไปในบ้านก็เห็นไฟลอดรูประตูห้องครัวคิดว่าตาต้นคงเข้าไปหาอะไรกินในนั้น
“ พี่กลับมาแล้วจ๊ะต้น” ฉันเรียกพร้อมทั้งเปิดประตูห้องครัวเข้าไป
“เฮ้ย! พี่ครับ” เสียงต้นร้องด้วยความตกใจเนื่องจาก ต้นกำลังยืนให้แฟนดูดควยให้อยู่
“เออ..คือ..อา..พี่ขอโทษ” ฉันยืนอำอึงอยู่พักหนึ่งก็รีบออกจากห้องไป
ฉันตกใจรีบวิ่งขึ้นไปนอนบนเตียงในห้องนอน ภาพที่เห็นทำให้ฉันช็อกขนาดฉันยังไม่เคยพาแฟนมาทำอะไรที่บ้านเลย นี่ตาต้นมันไม่ใช่เด็กๆแบบเมื่อก่อนแล้ว ฉันพยายามเลิกคิดเรื่องตาเอก แต่กลับสลัดภาพควยของตาต้นที่เห็นเมื่อกี้ไม่ได้เลย ขนาดของมันต้องใหญ่กว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแน่ๆ บางทีอาจจะใหญ่กว่าของแฟนเก่าฉันที่เพิ่งเลิกกันไปเมือเดือนก่อนซะอีก สุดท้ายฉันก็ฟุ้งซ่านเรื่องควยของตาต้นจนหลับไปทั้งที่ยังไม่ได้อาบน้ำจนเช้า
“เฮอ! นอนไม่เต็มตื่นเลยเมื่อคืน” ฉันบ่นขณะที่กำลังแต่งตัวเพื่อออกไปทำงาน
“พี่หน่อยหวัดดีตอนเช้าครับ” ตาต้นเปิดประตูเข้ามาทัก
“ผมขอโทษพี่เรื่องเมื่อวานด้วยนะ…”
“ไม่เป็นไรพี่ไม่ได้โกรธหรอก” ฉันพูดโดยไม่กล้าหันไปมองตาต้น
“ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ผมจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้วครับ” ตาต้นพยายามแก้ตัว
“นี่ตาต้นคิดมากขนาดนี้เลยหรอ” ฉันคิดในใจ
“แล้วเด็กเมื่อวานเป็นใครละ หน้าตาน่ารักดีนี่”
“จริงๆผมไม่ได้ชอบเธอเลยนะครับ”
“พี่ว่าน้องเขาก็น่ารักดีนะทำไมไม่ชอบเธอละ”
“เออ…เออ” ตาต้นอำอึงเหมือนจะสารภาพอะไร
“ ผมรักพี่ ผมพูดจริงๆนะครับ” พูดเสร็จก็เดินเข้ามากอดเอวฉันทางด้านหลัง
“หยุดสิพอได้แล้ว” ฉันดุใส่น้องชายตัวดี
“ผมรักพี่ที่สุดเลยนะครับ พี่หน่อย” ตาต้นพูดแล้วเลื่อนมือขึ้นมาขย้ำนมฉันอย่างเร็ว
“ฉันมีธุระ ขอตัวก่อนนะ” ฉันตกใจในการกระทำของน้องชายจึงสะบัดตัวเดินหนีไป
ฉันกลุ้มใจกับการกระทำของน้องชายเมื่อเช้า จึงไปกินเหล้าก่อนกลับเข้าบ้าน เมื่อถึงบ้านอาบน้ำใส่ชุดนอนเสร็จก็เปิดตู้เย็นหยิบเบียร์มากินที่โซฟาต่อเพราะอยากเมาเพื่อจะได้หลับโดยไม่ต้องคิดมาก
“พี่ครับผมโทษ” น้องต้นเดินเข้ามานั่งกับพื้นข้างๆขาฉันด้วยอาการเมาเหมือนกัน
“ผมมันเลวจริงๆที่ทำแบบนั้นกับพี่เมื่อเช้าได้” ตาต้นจับขาฉันพูดทำท่าเหมือนจะร้องไห้
“ลืมเรื่องนี้ไปซะแล้วทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก” ฉันพูดปลอบน้อง ด้วยความเมาหรืออยากทำแหย่น้องอารมรณดีไม่รู้อยู่ๆก็ยกข้างนึงแนบหน้าของน้องแล้วเอาน่องขาวๆของฉันถูกับหน้าของตาต้นไปมา เพราะอยากให้น้องเลิกฟุ้งซ่าน อยู่ๆแม่ก็เดินมากินน้ำที่ตู้เย็นซึ่งตั้งไว้หลังโซฟาทำให้เห็นฉันที่นั่งอยู่แต่ไม่เห็นน้องเพราะนั่งอยู่กับพื้น
“อ้าวยายหน่อยกลับมาเมื่อไหร่” แม่ทัก
“สักพักแล้วค่ะแม่” ฉันตอบตัวเกร็งกลัวแม่เดินเข้ามาเห็นน้องที่นั่งอยู่ข้างล่าง
ขณะที่กำลังจะยกขาหนีออกจากหน้าของน้อง ตาต้นก็จับขาฉันไว้แล้วหันหน้าเข้าหา ฉันตกใจมากแต่ก็ต้องนั่งนึ่งไว้เพราะกลัวแม่สังเกตเห็น ส่วนแม่ก็ชวนฉันคุยไปเรื่อยโดยไม่มีทีท่าจะขึ้นนอน ตาต้นเอามือลูบที่ขาอ่อนไล่ขึ้นไปถึงปลายชุดนอนฉันที่เป็นแบบชุดกระโปรงคุมเหนือเข่า น้องค่อยๆดึงปลายกระโปรงขึ้นจนเห็นกางเกงในบางๆสีขาว มือน้องลูบไปรอบๆหัวหน่าววนนอกกางเกงใน ส่วนตาน้องก็จ้องมองกางเกงในที่เริ่มเปียกจนเกือบจะเห็นหีของฉันแล้ว เหมือนตาต้นจะจับหีของฉันไม่ถนัดมือ แกเอาหัวมุดลอดจนเข้ามาที่หว่างขา โดยที่ฉันไม่สามารถจะขัดขืนได้เลย เพราะกลัวแม่ที่กำลังชวนคุยอยู่จะเห็น

พอตาต้นมุดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉันได้ แกก็ไม่รอช้ายื่นหน้าเข้ามา เหมือนจะสูดดมกลิ่นหีใกล้ๆ จนฉันรู้สึกได้ถึงลมหายใจของตาต้นเลย ตาต้นเลื่อนมือที่ลูบหัวหน่าวมาบี้ที่เม็ดแตดนอกกางเกงใน จนน้ำเงี่ยนซึมออกจากร่องหีจนแฉะกางเกงในเต็มไปหมด กางเกงในตัวบางสีขาวที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเริ่มเห็นร่องหีจางๆ คงเป็นภาพที่เร้าอารมรณตาต้นน่าดูเห็นแกต้องเอาลิ้นเลียริมฝีปากเป็นระยะ สักพักจากที่เลียริมฝีปากอยู่ ลิ้นของตาต้นก็เริ่มเปลี่ยนที่มาเป็นเลียที่เม็ดแตดนอกกางเกงในแทน เมื่อโดนทั้งนิ้วและลิ้นที่บดกับเม็ดแตด แม้จะนอกกางเกงในแต่ฉันก็เสียวตัวสั่น จนต้องแก้ตัวกับแม่ว่าหนาวเมื่อโดนถาม ตอนนี้ฉันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจนความเงี่ยนเริ่มจะเกิดขึ้น แต่ฉันก็ต้องกลั่นความเงี่ยนเอาไว้เพราะคนที่ทำให้ฉันเสียวอยู่เป็นน้องแท้ๆของฉัน มันทำให้ฉันยังรู้สึกผิดอยู่
“ไปนอนได้แล้วไปลูก อากาศหนาวดูซิตัวสั่นไปหมดแล้ว” แม่คงนึกว่าฉันสั่นด้วยความหนาวจริงๆ
“แม่นอนเถอะ เดียวฉันก็จะขึ้นแล้ว” ฉันตอบโดยอยากให้แม่รีบขึ้นนอน จะได้หลุดจากการกระทำของน้องซักที
“เดียวแม่จะนอนแล้ว จะขึ้นห้องก็อย่าลืมปิดไฟด้วยนะ” แม่พูดเสร็จก็หันหลังเดินขึ้นบันไดไป

“ยะ..หยุดเขี่ย หยุดเลียได้แล้วตาต้น” ฉันพูดห้ามเสียงสั่นเมื่อเห็นแม่เดินขึ้นข้างบนไปแล้ว
“แกต้องรู้ตัวซิว่าที่ทำอยู่นะพี่สาวของแกนะ” ฉันดุแต่ก็ยังไม่สามารถตัดใจจากความเสียวที่น้องมอบให้ได้
“ไม่ได้นะตาต้น” ในที่สุดฉันก็ลุกขึ้นยืนจนได้เมื่อตาต้นจะเอามือดึงกางเกงในออก

ฉันต้องลุกขึ้นอย่างเสียดายเนื่องจากลึกๆก็มีความเงี่ยนอยู่ ถ้าเป็นคนอื่นฉันคงยอมอ้าขาให้เขากระแทกไปนานแล้ว แต่นี่มันไม่ได้หากจะมีอะไรกับน้องของตัวเอง ฉันไม่ใช่สัตว์ชั้นต่ำ ที่จะเย็ดกับพี่กับน้องของตัวเองได้อย่างไม่สะทกสะท้าน ฉันเดินขึ้นข้างบนคิดว่าจะรีบเข้านอนจะได้ลืมเหตุการณเมื่อสักครู่ ก่อนเข้านอนฉันแวะเข้าห้องน้ำเพื่อฉี่ เมื่อเดินเข้าห้องน้ำฉันก็ถอดกางเกงในออกลองแตะที่ร่องหีดู
“นี่เราโดนตาต้นทำจนแฉะขนาดนี้เชียวหรอ” พูดจบก็นั่งลงบนชักโครก
“สงสัยฉันจะเมามากถึงยอมให้น้องบ้าทำถึงขนาดนี้” ฉันอุทานอยู่ในห้องน้ำเบาๆ
“ว้าย!!! เข้ามาทำไม” ฉันตกใจร้องเมื่อเห็นตาต้นเปิดประตูเข้ามา เนื่องจากฉันใจลอยจนลืมล็อคประตูห้องน้ำ
“เธอทำแบบนี้คิดบ้างรึเปล่า เดียวแม่เห็นก็เป็นเรื่องหรอก”
“ก็พี่เล่นลุกออกมาทิ้งผมไว้แบบนั้น” น้องพูดหน้าแดงด้วยความเงี่ยน
“ดูซิครับมันแข็งออกขนาดนี้” ตาต้นพูดจบก็เอามือฉันไปจับควยของเขานอกกางเกงบอล
“นี่ตาต้น เลิกเถอะแม่นอนอยู่ห้องข้างๆ เดียวเขาก็ได้ยินหรอก”
“แต่ว่ามันแข็งขนาดนี้แล้วนะครับ” ตาต้นไม่เชื่องัดควยออกมาจ่อที่หน้าฉัน
“งั้นพี่ช่วยใช้ปากทำให้ผมเสร็จจนน้ำออกทีสิครับ”
“นี่ต้นจะให้พี่ใช้ปากช่วยจนน้ำออกจริงหรอ” ฉันถามแล้วมองควยน้องชายไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้
“ควยผมแข็งจนปวดไปหมดแล้วพี่ช่วยผมหน่อยนะครับ” น้องเริ่มอ้อนอย่างมีความหวังเมื่อเห็นฉันเสียงอ่อนลง
“ถ้าพี่ยอมทำให้เธอต้องพอแค่นี้นะ”
“ได้ครับพี่หน่อย”

ไม่มีการสนทนาต่อ เมื่อฉันจับควยของตาต้นเข้าปาก อย่างไม่แน่ใจว่าที่กระทำอยู่มันผิดหรือเปล่า เมื่อฉันอมควยของน้องเข้าปากถึงรู้ว่ามันมีขนาดใหญ่ กว่าควยของแฟนเก่าฉันมากทีเดียว มันรู้สึกคับปากไปหมด ฉันอมควยอยู่สักครู่ก็เริ่มได้ยินเสียงตาต้นครางออกมา
“อ๋าห! พี่หน่อย ผมรักปากพี่จริงๆ ดูดได้เสียวมากเลยครับ”
“พี่ครับผมไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ พี่เก่งจังเลย ผมรักพี่ที่สุดเลยครับ”
“ผมเสียวควยจังเลยครับ อย่างกับว่ามันกำลังจะออกแล้ว”

ไม่ไหวแล้วตอนนี้เราเริ่มมีอารมรณแล้วทำไงดีละ รีบออกมาซักทีสิออกมาสิ… ฉี่ก็ปวดจะแย่ยังไม่ได้ฉี่เลย ไม่นะไม่ไหวแล้วนะเราอั้นฉี่ไม่ไหวแล้ว จ๊อกๆๆๆๆๆ รู้สึกอายจังเลยที่ต้องมานั่งฉี่ตอนนี้แต่เราก็อั้นไม่ไหวจริงๆ
“ผมรู้สึกดีจริงๆ ผมจะออกแล้ว…โอ้ววว… ออกแล้วว กลืนให้หมดนะครับพี่”
“อืม อุ๊บ โอ้ว” น้ำควยตาต้นออกมาเต็มเลย รู้สึกอุ่นในปากดีจนต้องกลืนเข้าไปในคอจนหมด

ฉันดูดน้ำของตาต้นจนหมด เขาก็ถอนควยออกมาจากปาก และน้องก็ทำให้ฉันต้องทึ้ง เพราะขนาดน้ำเงี่ยนออกมาแล้วควยเขายังแข็งเหมือนเดิมเลย ฉันต้องรีบลุกขึ้นเช็ดปาก และละสายตาจากควยที่แข็งของเขา เนื่องจากฉันกลัวว่าหากมองมันนานๆ ฉันอาจจะระงับความเงี่ยนไว้ไม่ไหวจนได้ และเหมือนฟ้าแกล้งที่อยู่ๆแม่ก็เคาะประตูเรียกฉันที่อยู่ในห้องน้ำ
“ลูกหน่อยเป็นอะไรหรือเปล่าเห็นเข้าห้องน้ำตั้งนานแล้ว”
“พอดีหนูปวดท้องนะค่ะแม่”
“อืม... พอดีพ่อแกอาบน้ำห้องข้างล่างอยู่แม่ปวดฉี่ยืนรอเข้านานแล้วเลยถามนะ”

ฉันตกใจคำพูดแม่มาก ดีนะที่ห้องน้ำด้านบนใหญ่พอสมควรแกเลยไม่ได้ยินฉันคุยกับตาต้นด้านใน ในขณะที่ฉันตกใจอยู่ ตาต้นกลับไม่รู้สึกทุกข์ร้อนมิหน่ำซ้ำยังยื่นหน้ามาเลียหีฉันที่ยืนหันหลังให้อยู่ซะอีก
“พี่เดียวผมทำความสะอาดให้นะ เสียงเบาๆละ”
“นี่ตาต้น เธอจะอย่ามาทำตอนนี้นะ…ไม่ได้…หยุดสิ” ฉันร้องเบาๆเมื่อเห็นน้องนั่งคุกเข่าเลียหีตัวเองอยู่
“อูยยยยย หยุด…หยุดนะตาต้น” ฉันร้องห้าม
“พี่ครับน้ำหีของพี่มันออกมาเยอะเลย เดียวผมดูดจนหมดให้ครับ”
“โอ้วว…ไม่…นะ…หยุด…เถอะนะ…”
ตาต้นทั้งเลียทั้งดูดอยู่นานเขาจึงถอนหน้าออก ฉันโล่งใจเมื่อเห็นตาต้นถอนหน้าออกจากหีจนได้
แต่โล่งใจได้ครู่สิ่งที่ฉันกลัวไม่อยากให้เขาทำก็เกิดขึ้นจนได้ ตาต้นยืนขึ้นจับควยจ่อที่หีของฉันจากด้านหลัง ถึงจะเงี่ยนเต็มที่แต่ความรู้สึกผิดชั่วของฉันก็ยังมีอยู่ และเมื่อรู้สึกได้ถึงปลายควยที่มันมาแตะอยู่ที่ร่องหี ฉันก็เบี่ยงตัวหลบแตหลักไม่ดีจึงลื่นล้มก้นกระแทกพื้น
“โครม” เสียงที่เกิดจากฉันล้มในห้องน้ำจนนอนหงาย
“เป็นอะไรลูกเสียงดังเลย” แม่ถามเมื่อได้ยินเสียงล้มอยู่หนาประตู
“อ๋อ หนูลื่นนะค่ะ” ฉันรีบแก้ตัวกับแม่
“เป็นอะไรมากไหมลูก”
“ไม่เป็นไรค่ะ”

ขณะที่ฉันจดจ่ออยู่กับการแก้ตัวกับแม่จนลืมไปว่า การที่ล้มเมื่อกี้ทำให้ฉันนอนแผ่หลาอ้าหีเหมือนรอให้ตาต้นเอาควยเข้าเสียบ เหมือนน้องจะรู้ทันขณะที่ฉันขยับตัวทำท่าจะหนีตาต้นแกจับขาทั้งสองข้างยกจนก้นของฉันลอยขึ้นจากพื้นห้องน้ำ ฉันจึงอยู่ในสภาพนอนหงายหลังติดพื้นและโดนยกขาดันให้ก้นลอยขึ้นจะร้องด่าก็ไม่ได้เนื่องจากตัวฉันตอนนี้อยู่ใกล้ประตูที่แม่ยืนอยู่ข้างนอกเหลือเกิน
“โอ๊ย…นั่นแกจะทำอะไรนะ…หยุดนะ” ฉันร้องด้วยความเจ็บเมื่อน้องยัดปลายควยเข้าที่ร่องหี
“ไม่เอานะ… อย่าแทงมันเข้าไปนะ”
“ตอนนี้ควยของผมเข้าไปข้างในหีของพี่แล้วนะครับพี่สาว…” ตาต้นพูดเหมือนได้รับชัยชนะ
“ทำไมมันถึงได้อุ่นแบบนี้…รู้สึกดีจริงๆ อา…ยังกับควยผมจะละลายไปเลย…”
“ไม่นะเราขยับไม่ได้เลย อยู่ในท่านี้จะหยุดมันก็ไม่ได้” ฉันคิดในใจ
“เยี่ยมจริงๆ…ข้างในหีพี่มันแน่นกระชับดีจริงๆครับพี่สาว”
“งั้นผมเริ่มซอยละนะครับ”
“ไม่นะอย่าขยับสิพี่เจ็บ” ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวเนื่องจากควยน้องใหญ่และเมื่อโดนเย็ดท่านี้มันเข้าไปจนถึงมดลูกเลย
“โอ้ว! อูอยย! โอ้ว!” ฉันเริ่มคุมตัวเองจากความเสียวไม่อยู่จึงร้องเสียงดังขึ้นรื่อยๆ
“พี่ครับร้องเสียงดังไปแล้วนะครับ เบาหน่อยสิ เดียวแม่ก็ได้ยินหรอก” ตาต้นเตือน เมื่อเห็นฉันร้องดังขึ้นเรื่อยๆ
“กัดผ้านี่ไว้นะครับเสียงจะได้ไม่ลอดออกมา” พอน้องพูดเสร็จก็ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฉัน
“พี่ครับหีของพี่มันเปียกไปหมดแล้วนะ น้ำของพี่มันออกเยอะจนเลอะเต็มควยผมเลยละ…”
“ขอดูนมหน่อยสิครับว่ามันสวยขนาดไหน” พูดเสร็จก็รูดเสื้อนอนฉันออกทางหัว
“โอ้โห้… มันเด้งขึ้นลงตามแรงซอยของผมเลย…ขอผมจับนะครับ” น้องปล่อยมือจากขาแล้วขย้ำนมฉันแทน
“พี่อย่าขมิบสิครับ…ผมจะไม่ไหวแล้วมันแน่นไปหมดเลย”
“ลองดูตรงนี้สิพี่ ควยผมกำลังแทงเข้าแทงออกที่หีของพี่อยู่นะ” ตาต้นเอือมมือข้างนึงโน้มคอฉันให้ดูหีของตัวเองที่กำลังถูกควยของแกแทงอยู่
มองแล้วรู้สึกดีจัง…ตรงหีรู้สึกดีจัง…ยิ่งน้ำของเราเยิ้มออกมาเยอะดูตาต้นก็ยิ่งคึกไปใหญ่เลย…ไม่ไหวแล้ว...เมื่อตาต้นเห็นท่าทางที่ฉันแสดงว่าเงี่ยนสุดๆเลยเอามือทั้งสองข้างยกเอวฉันให้ลอยขึ้นมาขย่มตัวเขา…ตอนแรกก็รู้สึกอายค่อยๆเอาควยเข้าอย่างช้าๆ แต่เมื่อฉันยิ่งขยับสะโพกให้ควยลึกเข้ามันก็รู้สึกดีจริงๆ อ๋าห์…มันเข้าไปจนหมดแล้ว
“พี่หน่อย ขย่มแรงๆหน่อยสิกำลังมันส์ควยเลย ส่ายหีด้วยละครับ” ตาต้นเร่งเมื่อเห็นฉันแช่หีบดควยเขาอยู่เฉยๆ
“ผมรักพี่จัง…พี่ขย่มได้เก่งจริงๆตอนนี้ผมรู้สึกว่าใกล้จะออกอีกแล้วละครับ”
“ผมขอออกในหีพี่นะ พี่โอเคนะครับ”
“พี่สาวเองก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันใช่ไหมครับ”
“โอ้ววว! ออกมาแล้ว…มันออกมาแล้ว ออกมาเต็มเลย…โอ้ววววว”
หลังจากเสร็จกิจ ตาต้นยังแช่ควยทิ้งไว้ในหีของฉันไม่ยอมเอาออกมา จนกระทั่งควยเขาหดลงหลุดจากหีของฉันที่มันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเขา ตอนนี้ฉันไม่กังวลแล้วเรื่องที่จะโชว์หีต่อหน้าตาต้นหรือจะโดนตาต้นเย็ดอีก แต่สิ่งที่ฉันกังวลที่สุดตอนนี้คือ “ฉันจะออกจากห้องน้ำที่แม่ยืนอยู่หน้าประตูได้ยังไงมากกว่า”


86 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2554 23:25

    อ่านไป ควยแข็ง ไปด้วยเลยแบบนี้

    ตอบนำออก
  2. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2554 22:39

    อ่านไปชักว่าวไป............อยากเย็ดมัง,.....

    ตอบนำออก
  3. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2554 13:56

    เสียวดีคับ อยากเย็ดมั้ง

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2555 23:10

      อยากเย็ดจัง

      นำออก
    2. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2555 23:29

      อ่านแล้วเสียว

      นำออก
    3. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2556 13:03

      หน้านี้กลายเป็นแหล่งมรสุมคนเงียนไปแล้ว

      นำออก
  4. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2554 20:31

    มาให้ผมเย็ดหน่อยดิ ผม อยากเย็ด

    ตอบนำออก
  5. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2554 14:07

    อยากเจอจังเลยน่าลุ้นดี โทรสิ 0813894598

    ตอบนำออก
  6. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2554 20:19

    แจ่มจริงๆครับ

    ตอบนำออก
  7. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2554 17:42

    เหอะๆ ผมอายุ 15 ยัง เเข๊งเลย โทมาดิ 0858369263 เเจ่ม เเน่ๆๆ

    ตอบนำออก
  8. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2554 16:17

    ด้วยนะขอด้วยแข็งเลยผม17 ดอ7นิ้วนะ

    ตอบนำออก
  9. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2555 09:23

    เสี่ยมได้อีก....เหมือนสัตว์เดรัจฉาน

    ตอบนำออก
  10. ไม่ระบุชื่อ22 มกราคม 2555 21:53

    อยากเย็ดด้วยจังเงี่ยนมากกเสียวหี

    ตอบนำออก
  11. ไม่ระบุชื่อ3 กุมภาพันธ์ 2555 17:13

    เสียวหีค่ะ พี่ อ่านไป หีแฉะ ไป
    อยากโดนเย้ดหี ค่ะ

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2555 10:11

      อยากเหมือนกัน

      นำออก
    2. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2555 15:41

      ทิ้งเมล หรือเบอร์ไว้สิครับ

      นำออก
    3. ไม่ระบุชื่อ7 มิถุนายน 2555 16:35

      อยากเลียทุกหยดน้ำหีของพี่ ผมลูกครึ่งผมและควย 7 นิ้ว, email mickeymo11@hotmail.com

      นำออก
    4. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2556 10:36

      อยู่ที่ไหนคะ

      นำออก
    5. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2556 13:57

      อยากจังค่ะ แตงโมน่ะ

      นำออก
  12. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2555 10:13

    ให้ช่วยไหม

    ตอบนำออก
  13. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2555 11:17

    โฟนกันตอนนี้ เงี่ยน 0860951022

    ตอบนำออก
  14. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2555 23:57

    คันจังอยากหาคนเกาอ่ะ

    ตอบนำออก
  15. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2555 13:38

    อ่านไปแสบไปค่ะ...แสบอ่ะ

    ตอบนำออก
  16. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2555 04:20

    อยากช่วยคนเกาหีจัง0802485502...บริการ24

    ตอบนำออก
  17. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2555 17:30

    อยากรู้จังว่าออกจากห้องนํายังงัย

    ตอบนำออก
  18. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2555 22:15

    อ่านแล้วอยากโดนกระทำมากเลยค่ะ

    ตอบนำออก
  19. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2555 19:27

    อ่านไปอยากขย่มควยเลย อ่า

    ตอบนำออก
  20. ไม่ระบุชื่อ26 มิถุนายน 2555 15:29

    แอดมาดิ joiceneverdie@gmail.com 0889508361 หีบานแน่

    ตอบนำออก
  21. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2555 12:12

    หีแฉะแร้ว....อยากเย้ดมังค้าสสสส เสียวจัง

    ตอบนำออก
  22. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2555 12:18

    โอ๊ยส โอ๊ยส โอ๊ยส เงี่ยนสุดๆ อยากเย็ดคนควยใหญ่ โทรมานะ 0901393763

    ตอบนำออก
  23. ไม่ระบุชื่อ11 สิงหาคม 2555 19:52

    เงี่ยนหีจัง น้ำหีไหลเยิ้มแล้วอยากเดนเย็ดแบบนี้จัง

    ตอบนำออก
  24. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2555 11:57

    เงี่ยนหีจังอ่ะ อยากโดนเย็ดบ้างจัง เงี่ยนสุดๆๆอ่ะ

    ตอบนำออก
  25. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2555 12:19

    เสียวอ่ะเงี่ยนด้วยอยากเจอใหญ่ๆมั่งจัง

    ตอบนำออก
  26. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2555 16:11

    หำแฟนยาวแปดน้ิว เอากันทุกวันเช้าและก่อนนอน เอาดีมากก

    ตอบนำออก
  27. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2555 17:39

    อยากบ้างอ่า อยากได้ ควยใหญ่ๆ โทรมาที 086-3953337

    ตอบนำออก
  28. ไม่ระบุชื่อ24 กุมภาพันธ์ 2556 23:02

    โอ่ยๆๆๆ หนูอยากโดนเย็ดค่ะ

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2556 14:29

      เมล์มานะ
      ผมเดชครับ
      thedchad@yahoo.com

      นำออก
  29. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2556 11:06

    เงี่ยนคับช่วยผมหน่อย

    ตอบนำออก
  30. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2556 14:12

    อยากเย็ดบ้างอ้ะ

    ตอบนำออก
  31. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2556 11:11

    เงี่ยนอ่ะคะ อยากโดนเย็ดโทรมานะคะ จะแหกหีรอ 089-800-3422

    ตอบนำออก
  32. ไม่ระบุชื่อ10 มิถุนายน 2556 14:41

    เงี่ยนคับ0818407831

    ตอบนำออก
  33. ไม่ระบุชื่อ13 กรกฎาคม 2556 10:22

    เงี่ยนๆ

    ตอบนำออก
  34. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2556 01:08

    สุดๆเลยค่ะ แฉะไปหมด อยากๆ ๆ มั๊งอ่ะ แต่ยังไม่มีแฟน..

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2556 14:48

      0870468679โทรมานะคับอาร์โน

      นำออก
  35. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2556 22:27

    อาร์โนสวนกล้วย

    ตอบนำออก
  36. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2556 16:34

    อยากอมควย อยากโดนเย็ดแรงๆนานนนนน ตอนนี้หีแฉะมากเลยเลยเงี่นมาก ช่วยทีอ่าาาาา

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2556 18:22

      ชาย ; อยากเย็ดหีมากๆอยากเลียหีอยากกินน้ำหีสนโทรมานะ0895223320

      นำออก
    2. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2557 22:10

      อยากเหมือนกัน เจอได้ที่ไห

      นำออก
  37. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2556 13:05

    ลองเอาไปทำกับพี่ดูมั่ง

    ตอบนำออก
  38. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2556 23:16

    อ่านไปลูบหี อยากโดนลิ้นจัง

    ตอบนำออก
  39. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2556 15:22

    เงี่ยนควยอยากเย้ดหี0818407831

    ตอบนำออก
  40. ไม่ระบุชื่อ5 พฤศจิกายน 2556 00:23

    เงียนค่ะโฟนกัน0913036935

    ตอบนำออก
  41. ไม่ระบุชื่อ18 พฤศจิกายน 2556 19:03

    เสียวหีเลย อยากโดนเย้ดบ้างจัง

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ18 พฤศจิกายน 2556 19:52

      อยากเอา หัวบานๆเย็ดเธอจัง

      นำออก
    2. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2557 16:44

      ได้เย็ดยังครับ......อยากโดนเย็ดไหม

      นำออก
  42. ไม่ระบุชื่อ29 พฤศจิกายน 2556 01:45

    เงี่ยนอ่า อยู่เชียงใหม่ ยุ21 รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน อ้วนมากนะแต่หน้าสวย นมใหญ่ หีใหญ่ ชอบให้เด็กกว่าเย็ดอ่า ชอบเด็กกว่าที่หน้าตาพอดูได้ สะอาด ไม่ซ๊กม๊ก ถ้าสนใจติดต่อมานะ (ขอที่อายุไม่เกิน 21) อยู่ในเชียงใหม่เท่านั้น 0807918525 ถ้าจะโทรมาเพื่อโฟน ก็อย่าโทรมา ไม่โฟน //คนแก่ไม่ต้อง นู๋ไม่ชอบ

    ตอบนำออก
  43. หญิงท่านใดสนใจอยากให้ทำเเบบเสียวๆๆโทรมา 091-7165664 ไม่ผูกหมัด

    ตอบนำออก
  44. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2557 14:10

    เงี่ยนสุดๆ แต่ช่วยตัวเองไม่เป็นมีใครสนใจช่วยบ้างคะ อยู่กำแพงเพชร ติดต่อ 0881485715

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2557 05:28

      สนใจครับ 0951322854

      นำออก
  45. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 11:10

    เงี่ยนมากอยากเลียหี ชอบกินน้ำหีไลน์มานะครับ thekop111 อยากมากเงี่ยนว่าวไป2แล้วยังอยากอยู่เลย

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ5 เมษายน 2557 11:04

      อยากจังสนใจติดต่อมาโอ้วอ้าๆ

      นำออก
  46. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2557 01:30

    โอ๊ะโอ!! อยากโดนเลียแบบสุดๆอ่ะ แต่น่าตาไม่สวย แถมอ้วนอีก ถ้าได้ลองสักครั้งคงดี นู๋แบม

    ตอบนำออก
  47. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2557 02:00

    เชิญ@Facebook มาดูได้นะ ว่าแบบนี้พอมีอารมณ์รึป่าว kikumaru-123-456@hotmail.ccom

    ตอบนำออก
  48. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2557 00:42

    อยากโดนเลียหีจัง

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ขอเมล์หน่อยสิจะเลียไห้หีแฉะเลย

      นำออก
  49. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2557 21:19

    อยากโดนเย็ดจัง ใครว่างมาเย็ดให้หน่อยสิ เสียวใจจะขาดแล้วน้ำมากเลย มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ28 มิถุนายน 2557 15:46

      ได้ครับ ไลนื์ conut 0857916575

      นำออก
  50. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2557 16:03

    เคยโดนตอนเด็ก กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ
    อยู่ในห้องเราเอง
    อยากโดนเย็ดดดด
    เงี่ยนนนนน

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ28 มิถุนายน 2557 15:59

      คุยกันทางเฟสได้นะ Nattakit prsmseechay. 085-791-6575 cunut โทรมาก่อนได้ครับ จัดเติมครับ

      นำออก
  51. อยากโดนมากเลยค่ะสุดเลย
    โทรมาเลยน่ะค่ะ 0814113059 ชื่อฟ้าน่ะค่ะ

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ2 มิถุนายน 2557 02:50

      อย่ากโดนควยฝังมุก3เมดรับรอง น้ำแตกกะจาย 0907643648 yo

      นำออก
  52. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2557 23:38

    อยากเซ็กโฟนกัปสาวๆอ่ๅ
    ผมโสด ยุ23 อยู่กาญ
    0912678517วันทูคอล

    ตอบนำออก
  53. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2557 23:23

    Kkiakiah Jlk อยากคุยเสี่ยวในเฟส

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ19 มิถุนายน 2557 14:41

      ขอไลน์ได้ไหม

      นำออก
  54. โคตรเสียวเลยอ่า อ่านแล้วเสียวแทบไปถึงรูหี >//< อยากโดนเย็ดจัง

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ21 มิถุนายน 2557 01:41

      ให้ช่วยมั้ย....

      นำออก
  55. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2557 22:57

    หญิงจิงป่าวคับ ที่ เขียน นะ

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2557 17:40

      นี้ตะเอง สนใจเลียให้เราไหม เราเงี่ยนอ้ะ อยากให้ตะเองเลีย..เราให้ชายเลียเป้น10และ เลียให้เรา เอาหีเราจนแดงหมดตะเองเอากับเราไหม อ่าๆๆๆ อยากดูดควยตั่บๆๆๆๆ พูดแบ้วอยากอ่ะ มาดูดควยหน่อย ดื เอาหำเงแรงๆเลยจะถอดกางเกงรอน่ะ รอหน้าบ้านเลย ดูดนมมเราด้วยน่ะอ่าๆๆ อยากอ้ะๆ อ่อย เอากันน่ะ เอาป่าว หีเราสวยน่ะ เอาป่าว อ่าๆๆ ตอนนี้เราขอไป โทรหาผุ้ชายให้มาเลียให้ก่อนน่ะ อยากเย้ดชายอ้ะ อ่าๆๆ ตั่บๆๆ เอากับเรา ต้องเอาแรงๆน่ะ อ่าๆ หีเราบานและ อ้ะ หอมด้วยน้ะ ถ้าอยากเอาเอาหน้ามาไว้ไกล้ๆล่ะ เราจะเอาหีให้ดูด เราจะร้องดังเลย อ่าาาๆๆ . โอ้ยยยย หีกู บานแล้วหีกู อ่าๆๆๆๆ หีๆๆๆๆๆๆๆ หอมไหมจร่ ทีรักกกป เอาเลยๆๆๆหีเราหอมน้าาา ถ้าเอาเราน่ะรับรองหี ตอดแน่ อ่ๆๆๆหีบานไหมๆ เสียวหี ๆ. แอบเอานิ้วแยง เอากันน่ะ ๆๆๆๆๆๆ ขอเบอด้วนจะไปหาเลย ...น่ะๆๆๆ เอาหีที ใครก้ได้ ๆๆ. เอาหีนาะเงี่ยนอ่ะๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วขอตัฝงวไป เอาหีให้พี่ข้างบ้านดูดก่อง อ่าๆๆๆๆ พี่เขาดูดแรงอ่ะ เสียวหี อ่าๆๆๆ เจ้บๆๆๆ เอากันาะคะ พี่ ...เอาควยแทงหีเลยพี่ แม่พี่เขาเห้นอ้ะ พี่ไม่ต้องไปสนเอาเลย

      นำออก
    2. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2557 01:55

      โทรเลยครับ อยากเลียมากๆครับ 0913266312 อยากเลียเม็ดครับ...

      นำออก
  56. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2557 17:26

    เอาหีเนยก้ได้น้ะ ติดต่อมาเลยอยากโดน ควยอ้ะ อยากโดนเลียหี ดูดหี อ้ะ ดูดนม ด้วยน่ะเนยชอบ เอาเนยแรงๆด้วยล่ะเนยชอบ เอาสัก3ชม ก้พอ เนยอ้ะ อยากเอาหี ใส่ปากชายอ้ะ อยากอมด้วย ถ้าเอาหีเนยน่ะ ให้ดูดแรงๆเลยเนยพร้อม 24ชม ใครเป้นปัวเนย ให้นอนดูดหีทั้งคืนเลยเอาลูกสักโลเลน เนยอยากโดนเลียหีจิงๆน่ะ

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2557 01:51

      อยากเลียครับ โทรมาหน่อยครับ เนย อยากไปหมดแล้วครับ 0913266312

      นำออก
    2. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2557 13:22

      เด๋วจัดให้

      นำออก
  57. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2557 13:20

    อะไรกันนี่

    ตอบนำออก

เรื่องเสียวยอดฮิต